Huawei Y7 Pro 2019 ra mắt chiếm chọn vị trí số 1 trong phân khúc 4 triệu

Tiếp tục gây bão trên thị trường điện thoại trong phân khúc 4 triệu, Huawei Y7 Pro (2019) vẫn sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn, thỏa mãn mọi nhu cầu của người sử dụng, đặc biệt là giới trẻ. Đây chắc chắn là một trong những lựa chọn hấp dẫn trong dịp mua sắm cuối năm.

Thiết kế màn hình 

Được biết chiếc điện thoại này có màn hình là điểm ấn tượng đầu tiên khi nói về Huawei Y7 Pro (2019). Thiết bị này sở hữu một màn hình tràn viền 6.26 inch, phần notch được tối giản như giọt sương đồng thời vừa đủ để đặt camera selfie, qua đó giúp máy có không gian hiển thị rộng rãi và thoải mái hơn.

Kết quả hình ảnh cho  Huawei Y7 Pro (2019) 

Thêm vào đó, đối với phiên bản Y7 Pro (2019) sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD với độ phân giải HD+, nó có thể đảm bảo hiển thị nội dung tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng và mọi góc nhìn. Cùng với đó là chất lượng màn hình của Huawei Y7 Pro (2019) đủ tốt để đáp ứng hầu hết những yêu cầu hiển thị của người dùng từ tác tác vụ giải trí tới công việc.

Camera

So với những sản phẩm dưới 5 triệu đồng thì cũng không có quá nhiều nhà sản xuất sẵn sàng để tích hợp công nghệ camera A.I lên smartphone của mình. Thế nhưng khi đến với phiên bản Huawei Y7 Pro (2019), người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm công nghệ này một cách dễ dàng hơn.

Thiết kế với cụm camera kép ở mặt sau của máy sử dụng hai cảm biến lần lượt là 13MP và 2MP, đồng thời đi kèm với khả năng tích hợp A.I cho phép nhận dạng vật thể và môi trường khác nhau để đưa ra thuật toán xử lý ảnh phù hợp - tạo nên những bức ảnh tốt nhất. Thêm vào đó, khả năng chụp thiếu sáng của Huawei Y7 Pro (2019) cũng được cải thiện rõ rệt so với các thế hệ trước nhờ trang bị khẩu độ lớn lên tới f/1.8. Camera selfie 16MP, mức thông số đủ lớn để mang tới những bức ảnh đủ chi tiết. Với công nghệ làm đẹp A.I, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn làm đẹp để che đi các khuyết điểm trên gương mặt, giúp ảnh selfie luôn lung linh và đẹp mắt hơn.

Kết quả hình ảnh cho  Huawei Y7 Pro (2019) 

Dung lượng pin

Chiếc điện này được biết đến không những sở hữu camera tốt, thiết bị này còn được trang bị viên pin tới 4.000mAh. Với nhu cầu sử dụng thông thường Y7 Pro (2019) có thể hoạt động hơn 1 ngày mà không cần sạc. Viên pin có dung lượng lớn cũng sẽ mang đến thời gian trải nghiệm giải trí tốt hơn, các game thủ ắt hẳn sẽ rất hứng thú với mẫu smartphone này của Huawei.

Bộ nhớ

Huawei Y7 Pro hoạt động với vi xử lý Snapdragon 450 với 8 nhân, RAM 3GB cho khả năng xử lý và load ứng dụng ở mức khá. Với GPU Adreno được tích hợp bên trong bộ vi xử lý giúp hiệu suất xử lý đồ họa của máy ổn định hơn các mẫu vi xử lý cung cấp khác. Đảm bảo trải nghiệm khi chơi game trên Huawei Y7 Pro luôn diễn ra mượt mà, hạn chế tình trạng giật.

Trên đây là một số thông tin về phiên bản điện thoại Huwei Y7 Pro với giá bán chỉ tầm 4 triệu đồng. Thế nhưng chất lượng mà nó đem lại quả thật khá bất ngờ đối với người dùng. 

Chưa có câu trả lời nào