Nokia tung siêu phẩm cuối cùng trong năm 2018

Nokia 8.1 ra mắt đã tạo ấn tượng với người dùng bởi thiết kế cứng cáp và chắc chắn. Về dung lượng, máy được trang bị bộ nhớ trong 64GB, RAM 4GB, Android 9 và hoạt động với vi xử lý Snapdragon 710 hiệu năng ổn định.

Năm 2018, Nokia quyết định tung ra sản phẩm cuối cùng đó là Nokia 8.1. Sở hữu thiết kế hai mặt kính cường lực cùng khung kim loại chắc chắn. Hệ thống camera kép với tùy biến của Carl Zeiss, Snapdragon 710, RAM 4GB, hoạt động trên nền Android 9, Nokia 8.1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Kính cường lực cong 2.5D và khung kim loại là hai chất liệu cao cấp quen thuộc ki chế tác sản phẩm. Nhà sản xuất lại đưa vào những đường vát có phần cứng cáp và thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ thay vì áp dụng những đường nét bo tròn uyển chuyển. Đây là cách tạo hình này hoàn toàn khác so với mẫu Nokia 8 trước đây.

Về hệ thống camera 

Nokia đã cẩn thận bảo vệ cụm camera bằng 1 đường kim loại bao quanh và cải tiến thiết kế cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên nếu người dùng bất cẩn rất có thể sẽ gây ra trầy xước trong quá trình sử dụng.

Kích thước màn hình

Điện thoại có kích thước màn hình hiển thị là 6.18 inch, đạt độ phân giải Full HD+, sử dụng công nghệ IPS LCD thay vì AMOLED. Thiết kế notch trên màn hình khá lớn, điều này sẽ khiến cho người dùng có cảm giác không thoải mái khi trải nghiệm màn hình máy.

Về dung lượng

Hoạt động với vi xử lý Snapdragon 710 gồm 8 nhân. RAM 4GB sử dụng nền tảng Android 9 siêu mượt mà. Bộ nhớ trong lớn lên tới 64GB đảm bảo không gian lưu trữ lớn, phục vụ tối đa nhu cầu lưu trữ tài liệu và hình ảnh.

Camera kép thông số 12MP + 13MP, sử dụng ống kính từ Carl Zeiss danh giá, đảm bảo chất lượng ảnh chụp luôn ở mức tốt nhất dù trong điều kiện ánh sáng nào. Camera selfie 20MP, hỗ trợ làm đẹp từ công nghệ A.I giúp cải thiện chất lượng ảnh selfie.

Về dung lượng pin

Theo Nokia thiết bị này có thể hoạt động lên đến 2 ngày mà chưa cần phải sạc với viên pin 3,500 mAh. Bạn có thể rút ngắn đáng kể thời gian sạc thiết bị khi sử dụng công nghệ sạc nhanh 18w. Theo tính toán chỉ mất chưa đầy 2 giờ đồng hồ để người dùng nạp đầy năng lượng cho Nokia 8.1

Tại thị trường Việt Nam hiện nay vẫn chưa có giá bán chính thức Nokia 8.1. Tuy nhiên, FPTShop đang mở chương trình pre-order Nokia 8.1 với cơ hội mua Nokia 8.1 với mức giá chỉ 99,000VND.

Mong rằng với bài viết trên đã cung cấp thông tin phần nào về sản phẩm cho ban trong việc lựa chọn tiêu dùng của mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào