Chiêm ngưỡng chiếc điện thoại Vsmart Joy 1

Năm 2018 được xem như một năm đầy ấn tượng của Vingroup khi hãng không chỉ cho ra mắt mẫu xe hơi Vinfast hay xe điện mà còn giới thiệu thế hệ smartphone đời đầu Vsmart bao gồm 4 sản phẩm: Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đánh giá nhanh mẫu smartphone đến từ Vingroup – Vsmart Joy 1.

Giá cả

Vsmart Joy 1 là mẫu điện thoại thuộc phân khúc rá giẻ, phổ thông phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của người Việt. Joy 1 đang được bán với mức giá 2 triệu 490 vnđ cho giai đoạn 1 (giai đoạn 2 tăng thêm 100.000 vnđ).

Thiết kế

Image result for vsmart joy 1

Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa nhưng lại không đem lại cảm giác rẻ tiền một chút nào. Mặt lưng cũng được làm nhám nên hạn chế việc bám dấu vân tay lên máy.

Màn hình LCD có kích thước 5,45 inch theo tỉ lệ 16:9 với độ phân giải HD+. Tuy là một sản phẩm có mức giá bình dân nhưng Vsmart Joy 1 vẫn rất được chú trọng về thiết kế khi mặt kính được thiết kế bo cong 2.5 D ôm sát vào khung máy đem đến cảm giác sang trọng giống như các sản phẩm đắt tiền. Chất lượng hiển thị với độ phân giải HD+ của màn hình khá ổn, hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi tắn và không có hiện tượng rỗ.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị cổng sạc USC Type C và mở khóa bằng vân tay. Cạnh phải của máy là dãy phím vật lý tăng giảm âm lượng và phím nguồn, trong khi đó cạnh trái là khay SIM. Vsmart Joy 1 sẽ được bán ra với 2 phiên bản là màu đen và bạc.

Camera

Mặt sau là cụm camera đơn có độ phân giải 13 MP được trang bị chống rung kỹ thuật số EIS và khả năng quay video FullHDđược thiết kế cách điệu với đèn flash. Camera trước chỉ có 5 MP nhưng lại có đèn flash đi kèm nên bạn có thể yên tâm chụ ảnh ở nơi thiết sáng.

Image result for vsmart joy 1

Cấu hình

Vsmart Joy 1 hỗ trợ 2 SIM  2 sóng với mạng 4G, hoặc người dùng có thể dùng 1 SIM và 1 thẻ nhớ. Thêm vào đó, Vsmart Joy 1 cũng được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB ngang ngửa với những mẫu điện thoại Realme 2, Samsung Galaxy J4+, OPPO A3s hay Xiaomi Redmi 5. Mãy cũng có khe cắm thẻ nhớ mở rộng nhưng nếu muốn dùng thẻ nhớ thì bạn phải hy sinh một khe sim. Máy cũng sở hữu pin có mức dung lượng là 3.000 mAh cho thời lượng pin tốt và chạy trên nền tảng Android 8.1 được tuỳ biến trên hệ điều hành riêng với tên gọi VOS.

Đây được coi như một bước tiến mới trong nền công nghiệp sản xuất smartphone tại Việt Nam. Vsmart Joy 1 không chỉ sở hữu mức giá bình dân mà chất lượng của nó cũng không hề tệ một chút nào. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào