Cùng trải nghiệm Asus Zenfone Max Pro M2 đầu tiên tại Việt Nam

Thông tin mới nhất vừa cập nhập điện thoại thông minh thế hệ mới mang tên Asus Zenfone Max Pro M2 vừa chính thức trình làng không chỉ thừa hưởng những thành quả khá lớn đó là một nguồn năng lượng dồi dào tương tự đẳng cấp như thế hệ trước mà còn được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và đặc biệt là ngoại hình.

Đầu tiên khi sở hữu chiếc điện thoại này đó là cảm nhận với nhiều sự bất ngờ. Được thiết kế sở hữu cấu trúc khung kim loại kết hợp 2 mặt kính đồng thời thay vì mặt lưng kim loại như ở M1 trước đây. Đối với phần mặt lưng Max Pro M2 được chế tác tạo hiệu ứng khá bắt mắt theo ánh sáng, góc nhìn. Bạn cũng có thể thấy theo thời gian, Asus đang nâng cấp dòng smartphone pin khủng của hãng ngày một "lung linh" hơn. Và có thể nhận thấy rằng điều không thường thấy ở những chiếc smartphone sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh. Và điều dĩ nhiên với chất liệu kính, mặt lưng Max Pro M2 không thoát khỏi "sự đeo bám" của dấu vân tay hay bụi. 

Thiết kế mặt sau

Kết quả hình ảnh cho Asus Zenfone Max Pro M2

Đối với phần mặt sau được vát cong 2 bên kết hợp phần viền bo cong giúp cho cảm giác cầm nắm Zenfone Max Pro M2 dễ chịu thoải mái. Giống như đàn anh đi trước, hãng Asus vẫn trang bị cho Max Pro M2 cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy ở mặt sau cùng hệ thống camera kép. 

Phía bên cạnh phải Max Pro M2 bố trí hệ thống phím âm lượng, đồng thời với phím nguồn, và đối xứng cạnh trái có khe cắm sim. Phía dưới máy vẫn duy trì cổng cắm tai nghe 3,5mm và cổng kết nối Micro USB. Ngoài ra theo các chuyên gia nhận định thì đây là điểm khá đáng tiếc khi Asus vẫn chưa áp dụng cổng USB Type C cho dòng Zenfone Max. 

Thiết kế mặt trước

Kết quả hình ảnh cho Asus Zenfone Max Pro M2

Đối với phần mặt trước thì chiếc  Max Pro M2 cũng gây sự chú ý khi áp dụng phong cách màn hình tai thỏ như xu hướng chung năm 2018. Cũng chính nhờ sự thay đổi hoàn toàn khác biệt này đã giúp cho phiên bản Max Pro M2 có được kích cỡ nhỏ gọn hơn người tiền nhiệm dù vẫn sở hữu viên pin dung lượng tương tự và cho không gian hiển thị lớn hơn. Màn hình Max Pro M2 có kích thước khá lớn đạt 6.3 inch Full HD+ (2280 × 1080 pixel), kết hợp với tỷ lệ khung hình 19: 9, cùng với độ phủ đến 94% dải màu NTSC, nó có tỷ lệ tương phản 1500: 1 được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 mới nhất.

Cấu hình máy

Thiết kế cấu hình của chiếc Zenfone Max Pro 2 nó sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 660, GPU Adreno 512, với tuỳ chọn RAM khá ấn tượng bao gồm 3GB/4GB/6GB tương ứng bộ nhớ trong khá cao đó là 32GB/64GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Thiết bị máy được thiết kế chạy Android 8.1 Oreo từ khi xuất xưởng tương tự người tiền nhiệm nên giao diện khá đơn giản không gây sự chú ý. 

Và để bù lại với cấu hình này các tác vụ cơ bản không làm khó được Max Pro M2. Hơn cả, khi thử chơi các tựa game đang hot hiện nay như Liên quân mobile hay PUBG, máy chạy mượt mà dù thiết lập đồ hoạ ở mức cao. Bạn có nhận xét như nào về chiếc điện thoại này?

Chưa có câu trả lời nào