Chân dung tai nghe AirPods 2 qua những thông tin rò rỉ mới

Từ khi ra mắt bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, tai nghe không dây AirPods đã trở nên rất được ưa chuộng với người dùng iPhone toàn cầu. Không ít các fan của Táo khuyết đang chờ ngày chiếc nghe này được nâng cấp với nhiều tính năng hơn. Đến nay, các thông tin xoay quanh chiếc Airpods này đã xuất hiện rất nhiều. Cùng khám phá một số tính năng đang được đồn đoán về chiếc  Airpods này nhé.

Chạm để điều khiển âm lượng

Chiếc tai nghe Airpods đời đầu không được trang bị bất kỳ phím bấm nào để sản phẩm đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu người dùng muốn tăng giảm âm lượng, họ phải sử dụng trợ lý ảo Siri. Trang iDropnews đã dẫn lại một số nguồn tin từ mạng xã hội Reddit về khả năng Apple sẽ thêm bộ phận cảm ứng ở phần đuôi của thiết bị để thêm tính năng chạm và trượt mỗi khi bạn muốn tăng hay giảm âm lượng.

Loạt tính năng đồn đoán thú vị của tai nghe AirPods 2 2

Bổ sung tính năng khử tiếng ồn tạp âm

Airpods được các chuyên gia đánh giá là chiếc tai nghe không dây có chất lượng tốt. Tuy nhiên, khả năng khử tạp âm thì lại chưa ấn tượng lắm. Nhiều thông tin rò rỉ rằng, Apple đang nghiên cứu một số tính năng khử tạp âm cho chiếc tai nghe Airpods mới. Hãng có thể sử dụng mút cao su hoặc áp dụng thiết kế tai nghe nhét trong để đảm bảo tối đa trải nghiệm âm thanh tới người dùng.

Loạt tính năng đồn đoán thú vị của tai nghe AirPods 2 3

Khả năng theo dõi sức khỏe

Phóng viên Mark Gurman của trang Bloomberg đã dẫn lời một nguồn tin giấu tên về việc AirPods 2 sẽ được tích hợp một số cảm biến để theo dõi nhịp tim và nồng độ VO2. Từ lâu, Apple đã không hề giấu giếm ý định đầu tư phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người dùng. Có thể sẽ có sự kết hợp giữa Apple Watch và AirPods 2 để chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho người dùng.

Loạt tính năng đồn đoán thú vị của tai nghe AirPods 2 4

Những tùy chọn màu sắc đa dạng

Chiếc tai nghe Airpods đời đầu với thiết kế màu trắng tao nhã. Trang iDropnews không loại trừ khả năng chiếc tai nghe này sẽ có thêm các màu khác nhau cho người dùng lựa chọn như màu đen hay màu xám không gian hoặc là màu đỏ chẳng hạn.

Loạt tính năng đồn đoán thú vị của tai nghe AirPods 2 5

Có khả năng chống nước

Chiếc Airpods vẫn chưa được trang bị khả năng chống nước. Điều này làm người dùng lo lắng khi họ đang sử dụng thiết bị này ngoài trời mà mưa ập xuống. Một nguồn tin bí mật của trang Bloomberg cho biết, hãng sẽ trang bị cho chiếc Airpods 2 khả năng chống nước để tránh các tai nạn xảy ra cho thiết bị này.

Loạt tính năng đồn đoán thú vị của tai nghe AirPods 2 7

Đem tới nhiều sự lựa chọn về mặt kích thước

Chiếc tai nghe đời đầu này hiện chỉ đang có một phiên bản duy nhất. Tuy nhiên, rất có thể hãng sẽ mang tới nhiều kích cỡ khác nhau để người dùng chọn được chiếc tai nghe phù hợp. Điều này xuất phát từ thực tế không phải ai cũng đeo vừa chiếc Airpods đời đầu do tai của mỗi người có hình dạng và kích thước khác nhau.

Loạt tính năng đồn đoán thú vị của tai nghe AirPods 2 8

Sản phẩm Airpods của Táo đã là một sự sáng tạo rất hiện tại, một sản phẩm tai nghe không dây cực tiện lợi cho người dùng. Do đó mà việc chiếc Airpods 2 ra đời với các tiện ích khác nữa chắc chắn sẽ được người dùng vô cùng mong chờ.

 

Chưa có câu trả lời nào