OnePlus 6T: 2 yếu tố giúp trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

OnePlus 6T được ra mắt và mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng đỉnh cao. Bên cạnh sự ấn tượng về thiết kế và hiệu năng, sản phẩm này còn sở hữu 2 yếu tố khác người dùng trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, hoàn hảo nhất.

OnePlus 6T Là một trong những dòng smartphone tốt nhất năm 2018 và rất được thị trường yêu thích do giá cả phải chăng nhưng lại có trải nghiệm cao cấp nhất. Dù không còn trang bị jack cắm tay nghe 3.5mm nhưng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất đi những trải nghiệm âm thanh ấn tượng do phải cắm thêm một cổng chuyển từ USB-C sang 3.5mm khá bất tiện. Để bù lại điều đó, hãng đã trang bị cho điện thoại này 2 công nghệ âm thanh đỉnh cao đó là Dirac HD và Dirac Power Sound độc bản không phải loại smartpthone nào cũng có.

Dirac HD

Đây là công nghệ âm thanh được phát triển trực tiếp bởi công ty Dirac Research tới từ Thụy Điển. Công nghệ này được tin tưởng và lựa chọn bởi các hãng âm thanh như MKSound, Datasat Digital Entertainment... trên toàn thế giới để nâng cao khả năng âm thanh để cho ra những âm thanh chân thực nhất. Nó lấp đầy những khoảng trống còn lại của Power Sound bằng cách cải thiện trải nghiệm nghe loa và tai nghe. Công ty nói rằng các tiện ích giá rẻ nhưng được tối ưu hóa tốt hơn nhiều so với các tiện ích không được tối ưu hóa đắt tiền. Âm thanh Dirac HD cung cấp âm tầng năng động hơn, âm trầm mạnh hơn và độ rõ nét âm thanh được cải thiện.

Dirac Power Sound

Dirac Power Sound là một công nghệ có thể biến những loa nhỏ nhất thành một trải nghiệm phát lại âm thanh đầy đủ. Nó làm cho âm thanh rõ ràng hơn, với nhiều chi tiết tự nhiên và phong phú hơn. Ngoài ra, bass cũng được cải thiện rất nhiều. Nói ngắn gọn, Dirac Power Sound đảm bảo rằng điện thoại của bạn luôn tạo ra âm thanh tốt nhất có thể. Power Sound được bật theo mặc định trên các thiết bị được hỗ trợ, như OnePlus 6. Nó không phải là thứ mà người dùng có thể bật hoặc tắt. Ngoài ra, công nghệ này hiện không thể tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào cho loa ngoài hoặc tai nghe vì nó chỉ hoạt động trên loa tích hợp. Công nghệ này mang đến âm thanh thuần khiết ngay cả khi ở âm lượng cao, có khả năng tái tạo âm bass tốt hơn mang lại trải nghiệm tốt nhất, cao cấp nhất cho người dùng.

OnePlus và Dirac đã chính thức hợp tác vào năm 2015 nên không lạ gì khi Dirac HD và Dirac Power Sound được hỗ trợ trên OnePlus 6T. Chúng giúp cho trải nghiệm âm thanh của người dùng tốt hơn mặc dù đã bị loại bỏ jack 3.5mm.

Chưa có câu trả lời nào