Galaxy J2 Core và J4 Core chính thức mở bán, giá 2,4 triệu đồng

Vừa qua, Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy J2 Core và J4 Core, hai sản phẩm sở hữu nền tảng Android Go đầu tiên của Samsung.

Thiết kế

Bộ đôi smartphone này sở hữu thiết kế màn hình lớn cho trải nghiệm hình ảnh sống động, giúp người dùng có thể tận hưởng tối đa các tính năng giải trí trên màn hình điện thoại như chơi game, xem phim hoặc lướt web.

galaxy j2 core va j4 core chinh thuc len ke, gia 2,4 trieu dong hinh anh 1

Galaxy J4 Core có màn hình 6 inch

Galaxy J2 Core sở hữu màn hình 5.0 inch với độ phân giải qHD, trong khi màn hình Galaxy J4 Core sử dụng màn hình LCD nhưng lại có kích thước 6 inch với độ phân giải HD+ (720 x 1480 pixel).

Galaxy J2 Core và J4 Core đều sở hữu các góc máy được bo tròn thanh lịch, toàn bộ thiết kế đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn. Điểm nhấn gây chú ý ở Galaxy J4 Core so với các chiếc smartphone trong cùng phân khúc giá là thân máy mỏng chỉ 7.9 mm giúp các thao tác với máy trở nên thoải mái và gọn nhẹ.

Camera

galaxy j2 core va j4 core chinh thuc len ke, gia 2,4 trieu dong hinh anh 2

Camera sau 8MP

Cả hai chiếc Galaxy J2 Core và J4 Core đều được hãng sản xuất trang bị camera trước 5MP, khẩu độ f/2.2 đi kèm với tính năng làm đẹp và đèn LED tùy chỉnh 3 cấp độ hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh selfie khá ổn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera chính 8MP với khẩu độ f/2.2 cũng được coi là lớn nhất trong phân khúc giá.

Hiệu năng

galaxy j2 core va j4 core chinh thuc len ke, gia 2,4 trieu dong hinh anh 3

Galaxy J2 Core và J4 Core đều khởi chạy trên Android 8.1 Oreo (Go Edition). Các ứng dụng tiện ích cơ bản như xem bản đồ, xem phim… đều được phát triển với phiên bản nhẹ nhất có thể giúp máy hoạt động trơn tru trên nền giao diện tùy biến Samsung Experience. Sức mạnh của thiết bị đến từ bộ xử lý Snapdragon 425 lõi tứ 1.4 Ghz, Galaxy J2 Core và J4 Core không quá khó khăn để xử lý các tác vụ cơ bản một cách mượt mà. Về cơ bản thì cả hai chiếc smartphone này đều đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của người dùng.

Galaxy J2 Core sở hữu viên pin có dung lượng 2,600 mAh khiêm tốn, bên cạnh Galaxy J4 Core 3,300 mAh – dung lượng pin lớn nhất trong phân khúc giúp cả hai sản phẩm có thể hoạt động tốt trong cả ngày dài. Các tính năng bảo mật như mở khóa bằng khuôn mặt cũng được đáp ứng tốt.

galaxy j2 core va j4 core chinh thuc len ke, gia 2,4 trieu dong hinh anh 4

Theo Samsung, bộ đôi mới này sẽ được cho mắt người dùng với ba phiên bản màu sắc là Vàng, Xanh và Đen. Galaxy J2 Core và J4 Core sẽ có giá bán lẻ lần lượt là 2,4 triệu đồng và 3,1 triệu đồng. Giá rẻ cho những người muốn trải nghiệm smartphone gọn nhẹ nhưng điều kiện kinh tế không cho phép.

Sự xuất hiện của Galaxy J2 Core và J4 Core sẽ là cơ hội để người dùng có thêm lựa chọn với giá cả hợp lý trong dịp cuối năm.

Bạn nghĩ sao về bộ đôi Galaxy J2 Core và J4 Core này? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn ở phần bình luận dưới bài viết này nhé.

Chưa có câu trả lời nào