Cùng khám phá Gear IconX: món quà tặng cực giá trị khi đặt hàng Galaxy A9

Phiên bản Samsung Gear IconX 2018 là tên đầy đủ của sản phẩm tai nghe mới nhất của Samsung ở dòng sản phẩm Gear IconX. Tai nghe bluetooth Gear IconX 2018 được thiết kế nhỏ gọn, rất nhẹ, tạo cảm giác đeo thoải mái, hình thức sang trọng thích hợp với nhiều phong cách. Sản phẩm được xuất xưởng với 3 màu chủ đạo gồm: đen, xám và hồng.

Phiên bản Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước, và đặc biệt là dung lượng pin được nâng cấp rất đáng kể với 4 giờ đàm thoại, ngoài ra bạn có 5 giờ nghe nhạc thông qua điện thoại bằng giao tiếp bluetooth, và nếu hoạt động độc lập, nó có thể phát nhạc liên tục được 7 tiếng cùng với bộ nhớ khá lớn vào khoảng 4GB được thiết kế sẵn bên trong tai nghe. 

 

Chiếc Gear IconX 2018 một phiên bản mới được trang bị viên pin dung lượng khoảng 82mAh cho mỗi bên tai nghe, hộp đựng tai nghe kiêm pin sạc dự phòng có dung lượng pin 340 mAh nhời đó mà có thẻ giúp sạc lại pin cực nhanh, chỉ với 10 phút sạc trước khi dùng thì người dùng đã có 1 giờ sử dụng, kết hợp cùng với một hộp đựng kiêm tai nghe này có thể sạc lại được qua cổng usb type C đi kèm. Lưu ý thêm những phụ kiện kèm theo không có củ sạc, người dùng có thể dùng củ sạc của điện thoại hoặc các lại sạc có chức năng tương đương để sạc lại Gear IconX 2018, cùng với đó là chiếc tai nghe giao tiếp với với điện thoại bằng công nghệ Bluetooth ® v 4.2 nên rất tiết kiệm pin.

 

Được thiết kế với kích thước mỗi tai là 18.9 (rộng) x 21.8 (sâu) x 22.8(cao) mm và kích thước hộp đựng kiêm sạc dự phòng đạt khoảng là 73.4 (rộng) x 44.5 (sâu) x 31.4(cao) mm. Hộp Gear IconX 2018 sử dụng bộ nhớ trong lên đến 4GB ở mỗi bên tai để lưu trữ bài hát, nếu chỉ cần nghe nhạc thì không cần phải đồng bộ hay kết nối các thiết bị khác vẫn sử dụng được. Ngoài ra thì Gear IconX 2018 có chất lượng âm thanh tốt, rất ít tạp âm từ bên ngoài, giúp người nghe có trải nghiệm âm nhạc khép kín không giới hạn. Tạo cảm giác thích thú cũng như thu hút khách hàng.

Được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn và trọng  lượng khá nhẹ,phiên bản Gear IconX 2018 của hãng Samsung  có thể mang bên mình hàng ngày mà không gây bất tiện gì. Trên đây là những thông tin mới nhất về  Gear IconX 2018 khi bạn mua Galaxy S9, sẽ đem đến nhiều tiện lợi và đi kèm những trải nghiệm vô cùng thích thú cho người sử dụng. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của ngày hôm nay.

Chưa có câu trả lời nào