Lý do bạn nên sở hữu Galaxy A9 (2018)

Nhắc đến chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu đến 4 camera, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến  Galaxy A9 9 (2018). Không chỉ có vậy, chiếc điện thoại này còn có nhiều điểm rất ấn tượng khác, hãy cùng điểm qua những lý do giúp A9 ghi điểm với người dùng nhé.

1. Thiết kế thời trang với mặt lưng chuyển màu gradient 

Kết quả hình ảnh cho galaxy a9 2018 giá

Trong năm nay, xu hướng màu gradient là điểm nhấn của thị trường smartphone. Đi theo xu hướng, Galaxy (2018) cũng được khoác trên mình một chiếc áo bóng bẩy tạo vẻ ngoài trông khá bắt mắt.

Không còn giới hạn trong màu sắc đen hay xám cổ điển thường thấy trên smartphone, Samsung đã bổ sung cho Galaxy A9 (2018) với 3 lựa chọn gồm: Màu đen, xanh và hồng.

Màu hồng trông rất tuyệt vời, nó có độ sâu và tỏa sáng. Trong khi màu xanh cho cảm giác nhẹ nhàng hơn, mát mẻ hơn. Cả 2 đều đổi màu khi ánh sáng chiếu vào, đây cũng là xu hướng màu sắc mới trên smartphone cao cấp hiện nay.

2. Màn hình vô cực, được trang bị công nghệ Super AMOLED

Galaxy A9 (2018) có màn hình 6.3 inch với tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền Super AMOLED cho màu sắc đậm đà, màu đen rất sâu, các gam màu tương phản cao làm khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ và nịnh mắt, tạo cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

3. Cụm 4 camera

Camera chụp hình đẹp là yếu tố quan trọng hàng đầu khi người dùng lựa chọn một chiếc smartphone mới. Từ ẩm thực, thời trang hay du lịch, mỗi bức hình trên mạng xã hội là một câu chuyện được người dùng chia sẻ đến thế giới xung quanh mình.

Biết được tâm lý này, Samsung đã mạnh dạn đầu tư cho Galaxy A9 (2018) tới 4 camera xếp dọc theo viền trên cạnh trái, bao gồm: Một máy ảnh chính 24 MP khẩu độ F/1.7; một camera 5 MP khẩu độ F/2.2 dùng xóa phông; một camera 10 MP với ống kính tele zoom quang 2x, khẩu độ F/2.4; và một camera góc siêu rộng 8 MP, khẩu độ F/2.4.

Với 4 camera này, Galaxy A9 (2018) sẽ hỗ trợ nhiều khả năng chụp hình hấp dẫn. Bạn có thể chụp ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu sáng, chụp ảnh xóa phông với chế độ Live Focus, chụp ảnh góc siêu rộng 120 độ, hay chụp những đối tượng ở xa bằng cách zoom lại gần.

4. Dung lượng pin lớn

Samsung đã trang bị cho Galaxy A9 viên pin dung lượng 3.800 mAh cùng chế độ tối ưu hóa tuổi thọ pin, và đây là điểm cộng cuối cùng của sản phẩm này.

Một sản phẩm smartphone vừa cực thời trang, đẳng cấp, chụp ảnh đẹp mà lại có pin cực trâu, Galaxy A9 (2018) là sản phẩm rất được giới trẻ ưu ái trong thời gian gần đây. Với mức giá hợp lý, khoảng trên dưới 10 triệu, đây là chiếc smartphone sẽ thỏa mãn được những mong đợi của bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào