Những smartphone nhỏ gọn và đáng mua nhất năm 2018

Kích thước màn hình lớn có vẻ đang là xu hướng của smartphone hiện nay. Chính vì vậy danh sách những chiếc điện thoại đáng mua năm 2018 sau đây sẽ đánh giá cả độ “nhỏ gọn” trên thiết bị.

Apple iPhone 8

Ưu điểm:Hiệu năng rất tốt, loa âm thanh tuyệt vời, giá cả phải chăng khi nói đến iPhonevà hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh

iPhone 8 chỉ ngắn hơn so với iPhone XS 5mm nhưng nó lại cho cảm giác dễ sử dụng, dễ thao tác hơn với một tay. Đó là nhờ một phần ở bezels ở cằm máy cũ tiện hơn khi dùng một tay. iPhone 8 cũng hẹp hơn, nó cho ta cảm giác thoải mái khi đặt máy trong tay. Khi nói đến hiệu năng, chúng ta đều biết iPhone 8 sở hữu sức mạnh tuyệt vời nhờ chip A11 Bionic. Thân máy với thiết kế chống nước, mặt lưng kính cho phép sạc không dây…. Nếu đang cần một chiếc iPhone thực sự nhỏ gọn thì iPhone 8 ở ngay đầu danh sách dành cho bạn.

Apple iPhone Xs

Ưu điểm: Hiệu năng tuyệt vời, máy ảnh tuyệt vời, thiết kế cao cấp, mở khóa khuôn mặt an toàn

Nhược điểm: Đắt

iPhone Xs là mẫu iPhone nhỏ gọn nhất trong các dòng trong năm 2018 của Apple. Kích thước chính xác của máy giống như trên iPhone X, nhưng iPhone Xs lại được tăng cường hiệu suất. Xs có thể bỏ xa hầu hết mọi đối thủ khi bàn về hiệu suất. Trang bị chip A12 Bionic, màn hình OLED cùng camera cải tiến, iPhone Xs sẽ không khiến bạn phải lăn tăn nhiều về độ nhỏ gọn và sức mạnh. Vấn đề duy nhất bạn phải “lăn tăn” khi chọn iPhone Xs là nó có giá từ 1000 USD.

Sony Xperia XZ2 Compact

Ưu điểm: Hiệu năng rất tốt, thiết bị nhỏ nhất trong danh sách này, pin tốt, kháng nước – kháng bụi

Nhược điểm: Thân hình hơi dày, camera mức trung bình

Xperia XZ2 Compact là chiếc điện thoại nhỏ nhất năm 2018 của Sony. Bỏ đi thiết kế viền bezels dày, Xperia XZ2 Compact cho diện tích hiển thị màn hình tốt hơn. Thân hình nhỏ bé nhưng Xperia XZ2 Compact lại cho thời lượng pin tốt đáng ngạc nhiên. Máy sử dụng chip Snapdragon 845 mạnh mẽ, đây là sự trang bị rất đỉnh cho một chiếc điện thoại nhỏ gọn.

Samsung Galaxy S9

Ưu điểm: Thiết kế cao cấp, thoải mái khi cầm nắm, máy ảnh tuyệt vời, có giắc cắm tai nghe 3.5mm

Galaxy S9 có thể không chuẩn xác khi bạn nghĩ đến một chiếc điện thoại nhỏ gọn. Nhưng nhờ thiết kế cạnh cong và thân máy mỏng giúp bạn rất thoải mái khi cầm giữ máy trên tay. Nó thực sự mang lại cảm giác nhỏ gọn cho người dùng. Galaxy S9 có ngoại hình gần giống S8, nhưng cảm biến vân được chuyển xuống dưới camera tiện dụng hơn. Kết hợp cùng với thông số kĩ thuật cao cấp Galaxy S9 là một chiếc điện thoại nhỏ gọn và đủ mạnh cho hầu hết người dùng.

Bạn nghĩ sao về top những chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn và đáng mua nhất năm 2018? Chiếc smartphone nào sẽ xứng đáng để bạn sở hữu trong dịp Tết sắp tới? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào