5 smartphone sở hữu thiết kế tai thỏ trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Trong khi ở phân khúc cao cấp hay tầm trung đã có rất nhiều sản phẩm chạy theo xu hướng màn hình tai thỏ thì tầm giá phổ thông dưới 4 triệu đồng thiết kế này vẫn còn khá mới mẻ. Chưa nói đến việc đẹp xấu nhưng ưu điểm dễ thấy nhất là với những chiếc smartphone sử dụng thiết kế này sẽ có màn hình lớn trong khi kích thước thân máy lại rất gọn gàng. Dưới đây là một số smartphone tai thỏ đáng chú ý trong phân khúc dưới 4 triệu đồng các bạn nên tham khảo.

Vivo Y81

Kết quả hình ảnh cho Vivo Y81

Đây là một trong những mẫu điện thoại tai thỏ đầu tiên có mặt trong tầm giá này. Vivo Y81 sở hữu thiết kế khá bắt mắt đặc biệt là phiên bản màu đỏ trẻ trung, phù hợp với những bạn trẻ năng động.

Màn hình của Vivo Y81 được tối ưu khá tốt diện tích hiển thị với viền hai bên mỏng, chỉ có viền dưới còn hơi dày, tuy nhiên với phần lớn smartphone sử dụng tấm nền LCD thì hầu như không thể làm mỏng hơn. Nhờ vậy kích thước màn hình 6.22 inch vẫn không làm cho máy quá lớn mà chỉ tương đương những smartphone 5.2 - 5.5 inch trước đây.

Về cấu hình Vivo Y81 được trang bị con chip MediaTek MT6762, 8 Nhân, 2.0 GHz, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, dung lượng pin 3.260 mAh.

Realme 2

Kết quả hình ảnh cho realme 2

Có thể nói đây là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá dưới 4 triệu tại thời điểm hiện tại. Không chỉ có màn hình tai thỏ tràn viền 6.2 inch tương tự Vivo Y81 mà máy còn sở hữu cấu hình và thiết kế nổi bật nhất phân khúc. Mặt sau của Realme 2 sở hữu ngôn ngữ thiết kế giả kính với các họa tiết vân kim cương 3D bắt mắt.

Về cấu hình máy được trang bị con chip Snapdragon 450 thuộc hàng mạnh nhất phân khúc, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Realme còn sở hữu dung lượng pin lên đến 4.230 mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng 1 - 2 ngày của người dùng.

OPPO A3s 16GB

Kết quả hình ảnh cho OPPO A3s 16GB

Tiếp tục là một sản phẩm đáng chú ý đến từ OPPO, A3s sở hữu màn hình tai thỏ được tối ưu tốt với viền màn hình mỏng, mặt sau cũng sử dụng nhựa giả kính bắt mắt và được trang bị camera kép phía sau cho khả năng chụp chân dung xóa phông tốt hơn.

Tương tự Realme 2, OPPO A3s cũng được trang bị con chip Snapdragon 450, dung lượng pin 4.230 mAh tuy nhiên có bộ nhớ thấp hơn với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Wiko View 2 Go

Kết quả hình ảnh cho Wiko View 2 Go

Wiko View 2 Go là một sản phẩm mới xuất hiện ở phân khúc dưới 3 triệu đồng với thiết kế tai thỏ, màu sắc bắt mắt cùng cụm camera Sony IMX486 cho chất lượng khá tốt. Máy còn được trang bị dung lượng pin tới 4.000 mAh cho thời gian sử dụng tốt.

Realme C1

Kết quả hình ảnh cho Realme C1

Với mức giá 2,5 triệu đồng, có lẽ đây chính là sản phẩm vô địch về cấu hình trong phân khúc với con chip Snapdragon 450, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong. Realme C1 còn được trang bị camera kép, dung lượng pin lớn 4.230 mAh, mặt sau nhựa giả kính bắt mắt và tất nhiên là cũng được trang bị màn hình tai thỏ thời thượng.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu tài chính của bản thân. Đừng quên ghé thăm Vatgia.com hàng ngày để tìm đọc vô số những bài viết hay và bổ ích về mọi lĩnh vực trong cuộc sống nhé!

Chưa có câu trả lời nào