Nokia 5.1 Plus: Lựa chọn cho game thủ mobile với ngân sách dễ chịu

Bạn có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại Nokia 5.1 Plus với khả năng “chiến” game ấn tượng trong tầm giá chỉ khoảng 4.5 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc điện thoại này sở hữu những điểm mạnh gì nhé.

Hiệu năng mạnh mẽ cho gaming, Android One thuần và sạch

Nokia 5.1 Plus trang bị vi xử lý Helio P60, đi cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Nói rõ hơn về Helio P60, con chip mạnh mẽ này thường xuất hiện trên những thiết bị ở tầm giá 6 - 8 triệu đồng, chứ hiếm khi trang bị cho những sản phẩm giá tốt như Nokia 5.1 Plus! Helio P60 được sản xuất trên tiến trình 12nm, CPU gồm 4 nhân Cortex-A73 và 4 nhân Cortex-A53 hoạt động ở mức xung nhịp tối đa 2.0 GHz, trong khi GPU tích hợp là Mali-G72 MP3 tăng hiệu suất xử lý đồ họa tới 70% so với thế hệ chip P-series trước đây.

Thử nghiệm với Antutu thì Nokia 5.1 Plus đạt tổng điểm xấp xỉ 140,000, trong đó điểm 3D lên đến 30,000. Đó là những con số thể hiện sức mạnh đáng nể, rất phù hợp cho việc “chiến” những tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile hay Asphalt 9. Trải nghiệm khá tốt, hình ảnh trong game thể hiện chi tiết và mức fps tương đối ổn định. Tuy chưa thể sánh ngang những smartphone sử dụng GPU Adreno cao cấp, nhưng so với các đối thủ cùng tầm giá, hiệu năng chơi game của Nokia 5.1 Plus thật sự ấn tượng.

Thiết kế cầm nắm thoải mái, màn hình tràn viền chân thực

Chơi game mobile buộc người dùng phải cầm nắm smartphone liên tục. Do vậy mà thiết kế của smartphone phải phù hợp mới không gây khó chịu và tạo cảm hứng cho người dùng. Với phần thân được làm từ 2 mặt kính cường lực cong 2.5D bóng bẩy kết hợp khung kim loại cứng cáp, Nokia 5.1 Plus vừa sang trọng, vừa chắc chắn. Việc gia công kĩ lưỡng giúp smartphone từ Nokia trở nên liền lạc, không có bất kỳ chi tiết thừa nào. Các góc cạnh bo tròn hợp lý, mang lại cảm giác tiếp xúc dễ chịu, kể cả khi bạn chơi game trong thời gian dài.

Mặt trước của Nokia 5.1 Plus nổi bật với màn hình tràn viền kích thước 5.8 inch. Tỷ lệ 19:9 rộng rãi kết hợp chất lượng hiển thị ấn tượng mang lại cảm giác thích thú khi bạn chơi game, và kể cả khi xem phim hay lướt web. Tấm nền IPS cao cấp thể hiện màu sắc chân thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao.

Thỏa sức chơi game với viên pin 3,060 mAh

Cung cấp năng lượng cho Nokia 5.1 Plus là viên pin dung lượng lớn 3,060 mAh. Theo những đánh giá thực tế từ các trang tin uy tín, Nokia 5.1 Plus có thể chơi PUBG Mobile liên tục gần 3 giờ, và đối với Liên Quân Mobile là 3.5 giờ. Một thời lượng sử dụng tốt đấy chứ! Bạn hoàn toàn có thể chơi game thư giãn trong 2.5 - 3.5 giờ liên tục với Nokia 5.1 Plus.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào