ASUS ZenFone Max Pro M2 và Max M2 lộ tất thông tin thiết kế, cấu hình và giá bán

Thông tin rò rỉ về bộ đôi smartphone tầm trung ZenFone Max Pro M2 và Max M2 của ASUS đã xuất hiện. Theo đó, thời gian ra mắt chính thức của hai chiếc smartphone mới này là ngày 11/12 sắp tới. Toàn bộ thông tin về thiết kế, cấu hình và giá bán của hai sản phẩm đã được một leaker nỏi tiếng tên là Roland Quant chia sẻ.

Về thiết kế

Cả ZenFone Max Pro M2 và Max M2 sẽ được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6 inch và sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9. Màn hình trên bộ đôi này đều có “tai thỏ”, có viền hai bezel hai bên khá mỏng và cằm dưới dày hơi đôi chút. Mặt lưng của hai điện thoại này đều có sự xuất hiện của cụm camera kép dọc được đặt lệch về góc trên bên trái, trong khi cảm biến vân tay và logo ASUS nằm gần giữa thân máy. Sự khác biệt giữa hai điện thoại này chỉ đến từ thiết kế khi ZenFone Max Pro M2 có mặt lưng làm bằng kính, còn ZenFone Max M2 được hoàn thiện từ chất liệu kim loại.

Về cấu hình

Kết quả hình ảnh cho ZenFone Max Pro M2

Đây là bộ đôi smartphone hướng đến phân khúc tầm trung của ASUS nên chiếc Zenfone Max M2 sẽ được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 636 với xung nhịp 1.8GHz, còn Zenfone Max Pro M2 sử dụng chipset Snapdragon 660 cho xung nhịp 2.2GHz. Cả 2 máy sẽ có 4GB RAM nhưng ZenFone Max M2 sẽ đi kèm 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB hoặc 64GB, còn ZenFone Max Pro M2 là 64GB hoặc 128GB, và đều hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD.

Về tính năng và trang bị khác

Kết quả hình ảnh cho ZenFone Max Pro M2

Trái ngược với các tin đồn trước đây, ZenFone Max Pro M2 chỉ được trang bị cụm camera kép ở phía sau gồm cảm biến chính Sony IMX486 12MP, khẩu độ f/1.8 và camera phụ 5MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Camera trước của máy sẽ có độ phân giải 13MP f/2.0 và có hỗ trợ đèn LED Flash.

Trong khi đó, Zenfone Max M2 cũng có camera kép với độ phân giải 13MP + 5MP, lớn hơn ZenFone Max Pro M2 nhưng chất lượng dự đoán sẽ kém hơn.

Về giá bán

Giống sản phẩm tiền nhiệm thì ZenFone Max Pro M2 sẽ đi kèm với viên pin “khủng”, có dung lượng lên tới 5,000mAh và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/12 tới đây. Bộ đôi smartphone mới này của ASUS thực sự rất đáng để đón chờ và quan tâm.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào