Đánh giá điện thoại OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23 trên thị trường hiện nay!

Hiện nay trên thị trường thì những mẫu điện thoại như OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Đối với dòng máy OPPO R17 Pro là chiếc điện thoại với 3 camera đầu tiên của thương hiệu của Trung Quốc. Chính thức được công bố tại thị trường Việt Nam và sẽ mở bán chính thức vào đầu tháng sau của 2018. Nó có nhiều tính năng hàng đầu, nhưng thực sự không phải là flagship của hãng.

Thiết kế

Kết quả hình ảnh cho OnePlus 6T

Với tỷ lệ hiển thị so với cơ thể cao đạt con số khá ấn tượng 86,3% kết hợp với notch nhỏ nhất và cơ thể mỏng nhất, chiếc điện thoại Vivo X23 không chỉ là thiết bị đẹp nhất trong bộ 3 sản phẩm này mà là một trong những điện thoại đẹp nhất được phát hành vào năm 2018. Nó có khung nhôm chắc chắn và nhiều màu sắc rất thời trang. Bên cạnh đó đối với chiếc OnePlus 6T và OPPO R17 Pro cũng đẹp mắt không kém nếu nói về thiết kế bên ngoài. Cả 2 máy này đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại, và nó phù hợp với xu hướng với bezel mỏng xung quanh màn hình.

Màn hình

Kết quả hình ảnh cho OnePlus 6T

Thiết kế màn hình của cả 3 điện thoại này đều sử dụng công nghệ gần như y hệt nhau, nhưng OnePlus 6T có phần tốt hơn nhờ khả năng tái tạo màu sắc tốt với độ phủ DCI-P3 tuyệt vời. Hơn nữa, bạn cũng cần biết rằng OnePlus 6T và OPPO R17 Pro được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6 của Corning, đây là loại kính bảo vệ mạnh nhất hiện có cho điện thoại thông minh. Vivo X23 thiếu bảo vệ Gorilla Glass 6 nhưng nó có tỷ lệ hiển thị so với cơ thể cao hơn nên có phần nào mang tới trải nghiệm xem ấn tượng hơn.

Camera

Đối với sản phẩm OPPO R17 Pro nó đã chiến thắng khi so sánh máy ảnh trên 3 chiếc điện thoại này. Nó có một camera phía sau có khẩu độ tiêu cự thay đổi để thích ứng với mọi điều kiện ánh sáng, cũng như OIS và một máy ảnh TOF 3D stereo để nắm bắt thông tin chiều sâu. Ngay cả camera phía trước của nó cũng tốt hơn so với camera trước trên 2 điện thoại kia với độ phân giải 25 MP cao hơn và công nghệ làm đẹp nổi tiếng của OPPO.

Giá bán

Hiện tại trên thị trường thì chiếc OPPO R17 Pro và chiếc OnePlus 6T có sẵn trên toàn cầu với các thẻ giá khởi điểm khi công bố là 599 EUR và 569 EUR. Trong khi Vivo X23 chỉ có ở Châu Á và có giá khoảng 500 EUR. Do pin nhỏ hơn và chip yếu hơn, mình sẽ không thực sự chọn Vivo X23. Mặc dù, OnePlus 6T có chip Snapdragon 845 mạnh mẽ hơn nhưng cá nhân mình sẽ chọn OPPO R17 Pro (SD710 là đủ) với máy ảnh tốt hơn và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD.

Trên đây là một số đánh giá về mẫu sản phẩm mới này, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi

Chưa có câu trả lời nào