Vì sao nên chọn mua Galaxy A9 (2018)?

Galaxy A9 (2018) đang rất được nhiều người mong muốn sở hữu bởi nó là smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp 4 camera mặt sau.

Nhưng không chỉ vậy, Galaxy A9 (2018) còn có nhiều điểm thu hút các tín đồ công nghệ, chúng ta cùng giải mã sức hút này nhé.

1. 4 camera mặt sau

Nói tới Galaxy A9 (2018) thì phải nhắc tới ngay bộ 4 camera mặt sau, đây chính là điểm nhấn, “ngôi sao sáng” trong tất cả các tính năng của smartphone này.

Thông số của cụm 4 camera mặt sau gồm: 1 máy ảnh chính 24 MP khẩu độ F/1.7, 1 camera 5 MP khẩu độ F/2.2 dùng xóa phông, 1 camera 10 MP với ống kính tele zoom quang 2x, khẩu độ F/2.4 và 1 camera góc siêu rộng 8 MP, khẩu độ F/2.4.

Nhờ thiết lập trên mà với 4 camera này, Galaxy A9 (2018) sẽ hỗ trợ nhiều khả năng chụp hình linh hoạt. Bạn có thể chụp ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu sáng, chụp ảnh xóa phông với chế độ Live Focus, chụp ảnh góc siêu rộng 120 độ, hay chụp những đối tượng ở xa bằng cách zoom lại gần.

2. Thiết kế thời trang, cao cấp

Giải mã sức hút của Galaxy A9 (2018)

Thiết kế của Galaxy A9 (2018) cũng là một điểm nhấn thu hút nhiều bạn trẻ. Máy có thiết kế hiện đại, tỷ lệ màn hình cao, viền cạnh siêu mỏng, các góc màn hình bo cong 4 mềm mại. Thiết kế của Galaxy A9 (2018) bóng bẩy với mặt sau bằng kính, ngoài ra, bạn còn có các lựa chọn màu sắc trẻ trung, cá tính như màu Hồng, Đen thạch anh và Xanh cực quan.

Cảm giác cầm trên tay Galaxy A9 (2018) là cao cấp, ôm gọn trong lòng bàn tay với mặt sau cong 3D.

3. Cấu hình tốt, màn hình lớn và sắc nét

Galaxy A9 (2018) trang bị màn hình Super AMOLED 6.3 inch độ phân giải Full HD+, nó lớn như 1 phablet để bạn thoải mái trải nghiệm xem video, chơi game. Màn hình công nghệ Super AMOLED còn cho hình ảnh trung thực, màu sắc sống động và bắt mắt.

Cấu hình của Galaxy A9 (2018) cũng rất ấn tượng với vi xử lý Snapdragon 660, bộ nhớ RAM lớn lên đến 6 GB, ROM 128 GB. Thoải mái để bạn chạy đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng hay tải và cài đặt nhiều game, trò chơi nặng.

Chưa hết, máy còn có pin 3.800 mAh khá lớn, hỗ trợ sạc nhanh, hỗ trợ 2 SIM và cả khe cắm thẻ nhớ microSD tiện lợi.

4. Camera selfie cực chất

Không chỉ trang bị 4 camera mặt sau mà Galaxy A9 (2018) còn tích hợp camera trước lên tới 24 MP cùng với các chế độ làm đẹp, nhờ vậy mà các bạn trẻ luôn có được những hình ảnh tự sướng đẹp mắt để chia sẻ với bạn bè.

Đặc biệt hơn, những ngày xuân đang đến gần, vui chơi ngày Tết mà có Galaxy A9 (2018) trên tay chắc chắn sẽ rất thú vị bởi bạn luôn có được những bức ảnh “để đời” cùng với bạn bè, người thân.

Với những người trẻ yêu thích selfie thì đây quả là một chiếc smartphone bạn nên sở hữu. Không chỉ dừng lại ở camera selfie cực đẹp, A9 cũng có nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế thời trang cao cấp, màn hình lớn và sắc nét,...Nếu bạn đang muốn lựa chọn một “em” smartphone sang trọng, đẳng cấp mà còn selfie đẹp, thì hãy “rinh” ngay “em” ý về chung nhà đi nào.

 

Chưa có câu trả lời nào