TOP 3 điện thoại Asus được yêu thích hiện nay

Chắc hẳn đối với chúng ta những sản phẩm mà Asus hướng tới đều là những sản phẩm nghiên về cái đẹp và đánh đúng tâm lí người dùng, hướng tới sự tiện dụng của sản phẩm và vô cùng thoải mái cho người sử dụng kể cả dù là các sản phẩm công nghệ điện tử hay các dòng điện thoại Asus. Hãy tìm hiểu 3 mẫu điện thoại mới nhất của hãng này nhé!

Điện thoại Asus Zenfone 5

Đây là một trong ba anh em nhà Zen được nhiều người yêu thích và mong chờ hơn cả hiện nay, bên cạnh 2 tiền bối và hậu bối là Zenfone 4 và Zenfone 6. Chiếc điện thoại thuộc dòng smartphone chủ đạo của hãng công nghệ này nhưng ngược lại với đó là mức giá hết sức ấn tượng cùng thiết kế vô cùng đẹp và bắt mắt.

Kết quả hình ảnh cho Asus Zenfone 5

Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình 5 inches với độ phân giải khá cao 720 x 1280 px cùng với tấm nền IPS cho màu sắc hiện thị rất rực rỡ và nịnh mắt. Ngoài ra máy còn được trang bị sẵn tấm kính cường lực Gorilla Glass 3, giúp bảo vệ tối đa và toàn diện cho màn hình ngay cả khi rơi trực tiếp xuống đất thì bạn cũng hay yên tâm ngay cả khi mà bạn quên mang ốp lưng hay sử dụng thêm kính cường lực thông thường bên ngoài.

Giá tham khảo:3.990.000 VNĐ

Điện thoại Asus Zenfone 6

Xuất hiện với tư cách người anh cả hứa hẹn là một đối thủ nặng ký hơn các thương hiệu khác cùng tầm trong thị trường nhờ vào thiết kế thời thượng đẳng cấp hàng đầu hiện nay, cùng vi xử lí cho hiệu suất vô cùng mạnh mẽ.

Điện thoại Asus Zenphone 6

Bên cạnh băng thông 2G/3G, chiếc điện thoại có đầy đủ các chuẩn wifi, wifi hotspot giúp khả năng chia sẻ dữ liệu của bạn được tối đa. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ trong 16 GB, máy còn được hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 64 GB sẽ giúp người sử dụng hoàn toàn an tâm về khả năng lưu giữ tài liệu của máy sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá tham khảo: 4.650.000VNĐ

Điện thoại Asus Zenfone 4

Chiếc điện thoại này là một phiên bản thấp hơn Zen 4 pro nhưng Zen 4 không hề kém cạnh đàn anh của mình 1 chút nào. Máy được thiết kế có 3 màu sắc để lựa chọn gồm 2 màu đen và trắng là màu xanh mint, một màu sắc vô cùng mới lạ. Mặt sau của máy được thiết kế làm bằng kính có vân ánh kim sáng bóng rất là đẹp và thu hút.

Điện thoại Asus Zenphone 4

Chiếc điện thoại này xuất hiện 2 phiên bản tương đương theo đó là 2 con chip khác nhau ở mỗi phiên bản (Snapdragon 660 và Snapdragon 630), cả 2 bản đều có tùy chọn bộ nhớ RAM lên đến 6 GB ngoài ra còn thêm bộ nhớ trong 64 GB giúp người tiêu dùng tha hồ lưu trữ ảnh và dữ liệu của mình trong máy nhé.

Giá tham khảo: 4.000.000 VNĐ và Zenfone 4 Max Pro có giá gần 5.000.000 VNĐ.

Trên đây là một số điện thoại của Asus mới ra hiện nay, với những ưu điểm vượt trội trên thì chiếc điện thoại này cũng xứng đáng được lựa chọn và được tin dùng

Chưa có câu trả lời nào