Top Điện Thoại Chụp Hình Đẹp Bán Chạy Trong Năm 2018

Sở hữu điện thoại chụp hình đẹp, cho các chuyến đi chơi, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè là một nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Những Smartphone thông minh là giải pháp cho việc không cần phải mang vác những chiếc máy ảnh to lớn, cồng kềnh ta vẫn có được những tấm hình đẹp sắc nét, chân thực. Điều này đảm bảo giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và người thân một cách sống động. Bài viết này nói sẽ nói về những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp.

1. Điện thoại Apple iPhone 7 Plus

Với những chụp ảnh cận cảnh, thì iPhone 7 Plus sẽ là một sự lựa chọn đáng giá. Nhờ sản phẩm tích hợp hệ thống camera kép, hỗ trợ zoom quang 2x và đặc biệt hơn nó có khả năng xóa phông khá giống máy ảnh chuyên nghiệp, nhờ điều này đã giúp cho chiếc Iphone 7 Plus tạo sự khác biệt so với các thế hệ iPhone trước.

iPhone 7 Plus kèm với một camera kép độ phân giải đồng thời 12 MP, trong số đó có một ống kính góc rộng có khẩu độ lên đến f/1.8 và một ống kính zoom (tele) là lên đến 10x, cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học tự động. Nó cũng bao gồm một đèn flash có 2 tông màu và đèn flash quad-LED.

Hai camera kép iPhone 7 Plus có hai chức năng khác nhau: khả năng chụp góc rộng (phù hợp với việc chụp phong cảnh) và khả năng telephoto tuyệt vời (dùng chụp chân dung và xoá phông). Cặp đôi camera kép cho iPhone 7Plus có khả năng zoom quang học lên đến 2x và zoom phần mềm lên đến 10x mà hình ảnh không mất đi chất lượng.

2. Điện thoại Samsung Galaxy S7

Samsung Galaxy S7 được sở hữu camera độ phân giải Dual Pixel 12 MP – Khả năng lấy nét cực tốt, khẩu độ f/1.7 cho ra những khuôn hình sắc nét, đèn LED flash giúp trợ sáng, khả năng lấy nét theo pha, ổn định quang học OIS, ngoài ra camera này còn có khả năng quay video với chất lượng 4K.

Ở mặt trước của Samsung Galaxy S7 cũng có camera phụ 5MP khẩu độ f/1.7 cho góc rộng hỗ trợ cực tốt việc chụp ảnh ‘tự sướng’ dễ dàng cũng như các dịch vụ gọi điện Video, Livechat,…

3. Điện thoại Sony Xperia XZs

Xperia XZs Camera chính được trang bị tính năng cảm biến hình ảnh ba chiều của chính nhà sản xuất bao gồm cảm biến tự động, cảm biến màu hồng ngoại RGBC-IR, cảm biến laze (laser), cho màu sắc tự nhiên và rực rỡ hơn.

Tuy nhiên tính năng thu hút sự chú ý nhất của chiếc Xperia XZs chính là ở cụm camera Motion Eye đi trước thời đại. Được mệnh danh là vua Super Slow Motion, siêu phẩm mới của Sony là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ quay siêu chậm có 960 hình/giây vốn chỉ có ở những dòng máy ảnh Cybershot cao cấp.

4. Điện thoại Sony Xperia X

Camera chính của Sony Xperia X sở hữu độ phân giải 23MP – 1 con số rất ấn tượng. Ngoài ra còn được tích hợp sẵn công nghệ lấy nét kép dự đoán Predictive Hybrid Autofocus hiện đại của Sony, cùng tốc độ xử lý ảnh cực nhanh, giúp ghi lại mọi khoảnh khắc trong những khung hình có độ chi tiết cao.

Hơn thế Camera trước của Sony Xperia cũng có độ phân giải cực cao đạt 13MP, được tích hợp cảm biến xử lý tình huống ánh sáng yếu nổi tiếng của Sony. Camera này hỗ trợ bạn có những bức ảnh sắc nét vào mọi thời điểm và có được những bức hình selfie cực “chất” ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Mỗi người có mỗi mục đích chụp ảnh khác nhau thì sẽ chọn những chiếc Smartphone có điểm mạnh riêng biệt. Do vậy, việc lựa chọn chiếc máy của mình được dừa vào mục đich sử dụng của mỗi người.

Chưa có câu trả lời nào