Xiaomi Mi 8 Pro – Có gì trong smartphone tầm giá 15 triệu?

Những tháng cuối năm 2018 càng trở nên sôi động hơn khi hàng loạt mẫu smartphone cao cấp được đưa về Việt Nam.

Nổi lên trong đó không thể không kể đến Xiaomi Mi 8 Pro, thiết bị có ngoại hình nổi bật với mặt lưng trong suốt và cấu hình phần cứng khủng, vừa được Xiaomi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những điểm nhấn nổi bật của Xiaomi Mi 8 Pro.

Thiết kế mặt lưng trong suốt

Mi 8 Pro cũng giống như nhiều thiết bị cao cấp khác đang có mặt trên thị trường, cũng sở hữu thiết kế nguyên khối với khung kim loại và hai mặt kính cường lực rất bền và chắc chắn.

Tuy vậy, Xiaomi vẫn biết cách để tạo điểm nhấn cho Mi 8 Pro bằng cách đặt một tấm kính cường lực trong suốt ở mặt lưng thay vì phủ màu gradient như nhiều hãng đang làm hiện nay.

Kính trong suốt do đó người dùng dễ dàng chiêm ngưỡng được bảng mạch điện tử gồm các mạch dẫn và logo vi xử lý Snapdragon.

Theo Xiaomi, bảng mạch điện tử mà người dùng thấy là bảng mạch thật tuy nhiên nó có ý nghĩa trang trí và hoàn toàn không hoạt động. Mặc dù vậy, cách “trang trí” của Xiaomi rất độc đáo và chắc hẳn sẽ tạo được sức hấp dẫn với không ít đối tượng người dùng.

Cấu hình phần cứng khủng

Nói đến cấu hình, ở tầm giá 15 triệu đồng Xiaomi Mi 8 Pro là sản phẩm Android có thông số cấu hình hấp dẫn nhất hiện nay.

Hoạt động với vi xử lý Snapdragon 845 cho hiệu suất CPU và GPU cực kỳ cao đảm bảo trải nghiệm từ xử lý công việc đến giải trí bằng các tựa game đồ họa nặng luôn diễn ra mượt mà và ổn định.

Dung lượng RAM đạt con số 8GB, với nhu cầu của người dùng ở thời điểm hiện tại, 8GB là mức RAM dư thừa để duy trì hoạt động hệ thống ổn định. Việc đa nhiệm nhiều ứng dụng với thanh RAM 8GB rất thoải mái. Bộ nhớ trong 128GB cho không gian lưu trữ rộng lớn, việc lưu trữ hình ảnh, video chất lượng cao bên trong Mi 8 Pro sẽ không còn bị “bó buộc”.

Camera kép xóa phông, camera selfie cực “chất”

Ngoài vi xử lý, RAM và ROM, chiếc Xiaomi Mi 8 Pro còn có được cho mình hệ thống camera tối tấn từ phần cứng đến phần mềm.

Cụm camera chính với cảm biến kép thông số 12MP, đảm bảo ảnh chụp đủ chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Cơ chế chụp ảnh xóa phông đảm bảo hình chụp luôn có hiệu ứng làm mờ phông nền chuyên nghiệp.

Camera selfie thông số 20MP, dù không phải là một thương hiệu quá mạnh về tính năng selfie, nhưng chưa bao giờ Xiaomi khiến người dùng cảm thấy thất vọng về hệ thống camera selfie của hãng. Bằng việc áp dụng A.I vào cơ chế làm đẹp khuôn mặt, qua đó bức ảnh selfie không chỉ có chi tiết cao mà hiệu ứng làm đẹp khuôn mặt luôn lung linh, hấp dẫn.

Màn hình hiển thị lớn, độ phân giải cao

Khi mà iPhone XR vẫn đang còn loay hoay với độ phân giải chỉ HD+ thì ở tầm giá 15 triệu đồng lựa chọn Mi 8 Pro người dùng đã có thể trải nghiệm màn hình Full HD+ rất dễ dàng.

Sản phẩm đầu bảng Xiaomi Mi 8 Pro có màn hình lên đến 6.21 inch với độ phân giải Full HD+ đảm bảo chi tiết được tái tạo đầy đủ, sắc nét.

Việc sử dụng tấm nền Super AMOLED với ưu điểm độ sáng cao và góc nhìn rộng, đảm bảo Mi 8 Pro có thể hiển thị nội dung tốt trong mọi điều kiện ánh sáng mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0+

Viên pin 3,000 mAh của Xiaomi Mi 8 Pro không được xem là quá lớn so với màn hình kích thước 6.21 inch tuy nhiên máy vẫn có được thời gian sử dụng tốt. Đặc biệt với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0+ người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian sạc điện thoại.

Bạn nghĩ sao về sản phẩm Xiaomi Mi 8 Pro này? Bạn có sẵn sàng sở hữu một chiếc smartphone như trên không? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào