Top 5 smartphone cao cấp có pin tốt nhất năm 2018

Nếu bạn đang sử dụng smartphone thì điều bạn không thể bỏ qua đó là dung lượng của pin. Và dung lượng của pin có tốt thì bạn mới thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không phải lo lắng. Sau đây là 5 smartphone cao cấp có pin tốt nhất năm 2018.

Huawei Mate 20 Pro

Thời lượng pin: 14 tiếng 26 phút

Kết quả từ thử nghiệm của PhoneArena cho thấy chiếc smartphone cao cấp vừa ra mắt của Huawei – Huawei Mate 20 Pro chính là flagship thể hiện được thời lượng pin ấn tượng nhất trên thị trường năm 2018. Không chỉ được tích hợp hàng loạt công nghệ đỉnh cao như cụm 3 camera trên mặt lưng, cảm biến vân tay nhúng trong màn hình và màn hình cong hai cạnh, Mate 20 Pro còn được Huawei ưu ái trang bị cho viên pin 4.200 mAh có đi kèm tính năng sạc nhanh.

iPhone XR

Thời lượng pin: 11 tiếng 1 phút

iPhone XR chính là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất trong lịch sử Apple. Chiếc điện thoại này sở hữu pin dung lượng 2.942 mAh – thấp hơn dung lượng pin của iPhone XS Max, tuy nhiên, việc sử dụng màn hình LCD 6.1 inch nhỏ hơn XS Max với độ phân giải chuẩn HD nên bù lại, iPhone XR thể hiện thời lượng pin hết sức ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone thế hệ mới có pin tốt thì iPhone XR là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

iPhone XS Max

Thời lượng pin: 9 tiếng 34 phút

Phiên bản cỡ lớn của iPhone XS là iPhone XS Max chính là chiếc điện thoại xếp thứ ba về thời lượng pin trong danh sách. Để đảm bảo đem tới trải nghiệm pin tối ưu cho người dùng khi iPhone XS Max sở hữu màn hình lớn, Apple đã trang bị cho sản phẩm này viên pin dung lượng lớn tới 3.174 mAh.

Galaxy Note 9

Thời lượng pin: 8 tiếng 56 phút

Siêu phẩm xuất sắc nhất của Samsung hiện nay là Galaxy Note 9 cũng góp mặt trong danh sách. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình rộng 6.4 inch cùng viên pin dung lượng 4.000 mAh. Ngoài ra, Galaxy Note 9 còn hỗ trợ cả tính năng sạc nhanh và sạc không dây, máy “ghi điểm” nhờ chiếc bút S-Pen đặc trưng đem lại những tính năng không thể tìm thấy ở dòng điện thoại nào khác, có cấu hình mạnh mẽ và thiết kế nịnh mắt.

iPhone XS

Sở hữu diện mạo mang nhiều nét tương đồng với iPhone X, iPhone XS được trang bị màn hình OLED rộng 5.8 inch và chạy chip xử lý A12 Bionic. Chiếc điện thoại này được trang bị viên pin dung lượng 2.658 mAh, nhỏ hơn người tiền nhiệm nhưng vẫn có được thời gian sử dụng lâu hơn nhờ được tối ưu hóa tốt.

Trên đây là top 5 smartphone cao cấp có pin tốt nhất năm 2018 để bạn tham khảo. Hy vọng từ bài viết này, bạn có thể dễ dàng tham khảo vừa đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Chưa có câu trả lời nào