Huawei Mate 20 đánh bại Iphone XR để trở thành smartphone cao cấp có pin khỏe nhất năm 2018.

Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc smartphone cao cấp, thì chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến những chi tiết nhỏ của những món đồ công nghệ này. Mới đây sau khi ra mắt, Huawei Mate 20 đã chiến thắng Iphone XR và trở thành chiếc smartphone cao cấp có dung lượng pin khỏe nhất năm 2018. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về chiếc Huawei Mate 20 này nhé.

Thời lượng pin.

Theo tính toán mới đây cho thấy, Huawei Mate 20 có thời lượng pin lên đến 14 giờ 26 phút. Với con số ấn tượng này, máy hoàn toàn dẫn đầu về thời lượng pin. Trong khi đó, Iphone XR có thời lượng pin là 11 giờ 1 phút, Iphone XS max có thời lượng pin là 9 giờ 34 phút, Galaxy Note 9 có thời lượng pin là 8 giờ 56 phút,... Còn về thời lượng pin ngắn nhất phải kể đến các hãng như LG V40 ThinQ hay LG G7 ThinQ với thời lượng chỉ  6 giờ 32 phút.

Cấu hình.

Để có được con số ấn tượng về thời lượng pin, hãng sản xuất đã sử dụng con chip Kirin 980 chạy trên quy trình 7nm có khả năng tiết kiệm năng lượng ấn tượng. Con chip có hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội hơn so với các thế hệ trước.Ngoài ra, Huawei Mate 20 được trang bị viên pin có dung lượng 4.000mAH và màn hình LCD giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ pin tối đa.

Huawei Mate 20 còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và có thể hoàn thành thời gian sạc chỉ trong 1 giờ 40 phút.So với các hãng khác như là iPhone XS/XS Max hay iPhone XR, Huawei Mate 20  đã xuất sắc vượt xa tới cả hơn 1 tiếng đồng hồ. Trong khi so với các hãng smartphone Android khác cũng hỗ trợ sạc nhanh, Huawei Mate 20 vẫn tỏ ra mình là một đối thủ cực mạnh.

Trong cuộc đua về thời lượng pin, các hãng sản xuất luôn cố gắng để trang bị cho những chiếc smartphone những công nghệ hỗ trợ tốt nhất và đem đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao nhất.

Thiết kế.

Chiếc smartphone này có thiết kế khá tinh tế với cụm tai thỏ phổ biến và 4 camera đều tích hợp công nghệ AI. Đây được xem là một ưu điểm cực lớn của Huawei Mate 20 vì nó được ví như là một chiếc máy ảnh dành cho các nhiếp ảnh gia. Camera đều có độ phân giải cao và đem đến cho người dùng những bức ảnh với ánh sáng cực kì chuyên nghiệp.

Một nhận định có thể rút ra rằng, các thiết bị chạy bằng Android luôn có thời lượng pin nhỉnh hơn so với các thiết bị chạy bằng IOS.

Một số sản phẩm của Huawei :


Trên đây là một số thông tin về ông hoàng về thời lượng pin trong năm 2018. Hãy nhanh tay rinh một em về thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào