Samsung Gear IconX: tai nghe không dây siêu nhỏ gọn

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”, cực kỳ hiện đại.

Thiết kế Samsung Gear IconX

Samsung Gear IconX được thiết kế với mục đích chính là dành cho những người thường xuyên vận động, ví dụ như bạn có thể đeo khi tập Gym, đi xe đạp, chạy bộ, … Chính vì thế nó rất nhỏ gọn và chắc chắn. Bạn sẽ có một đôi tai nghe tinh tế, thời trang và vừa vặn hoàn toàn trong tai bạn. Cảm giác đeo Gear IconX rất nhẹ nhàng và thoải mái. Bạn có thể hoàn toàn quên mất sự hiện diện của mẫu tai nghe không dây này. Samsung đã tính toán tỉ mỉ để tai nghe không thể rơi khi bạn hoạt động, cực kỳ an toàn.

Màu sắc cơ bản của Gear IconX là màu đen, thanh lịch và cao cấp, phù hợp khi bạn mặc bất kỳ trang phục nào. Đeo lên chiếc tai nghe này cũng khiến bạn nhìn thể thao, năng động và tươi trẻ hơn. Gear IconX cũng có một số phiên bản màu khác nhưng không rõ có bán ở Việt Nam hay không.

Nghe nhạc độc lập không cần điện thoại

Điểm đặc biệt của Samsung Gear IconX là bạn có thể nghe nhạc độc lập mà không cần đến điện thoại. Đây là tính năng rất tuyệt vời vì bạn không phải lúc nào cũng có thể mang theo điện thoại khi tập thể dục thể thao. Với bộ nhớ trong 4GB, bạn có thể chuyển bài hát từ điện thoại vào tai nghe để nghe nhạc bất cứ lúc nào. Số bài hát lưu được trong tai nghe lên tới 1000 bài, và bạn thậm chí còn tạo được các danh sách bài hát khác nhau.

Thao tác cử chỉ thông minh trên Gear IconX

Với những thao tác nhấn giữ, vuốt chạm khác nhau, bạn có thể dễ dàng điểu khiển Gear IconX chuyển bài theo ý muốn. Một số thao tác cơ bản trên Samsung Gear IconX như sau:

- Chạm một lần: Chơi/tạm dừng bài hát

- Chạm hai lần: Chuyển bài, Trả lời/kết thúc cuộc gọi

- Chạm ba lần: Chuyển về bài hát trước đó

- Chạm và giữ: Nghe menu hoặc Từ chối cuộc gọi

- Chạm hai lần và giữ: Mở danh sách phát (Playlist) tiếp theo

- Vuốt lên/xuống: Tăng/Giảm âm lượng

Chất lượng âm thanh Gear IconX

Là mẫu tai nghe cao cấp của Samsung, không có gì để chê về chất lượng âm thanh trên Gear IconX. Âm thanh phát ra với chất lượng rõ ràng và ổn định. Bộ giải mã từ Samsung cho phép bạn vẫn nghe rõ bài hát kể cả khi ở trong môi trường ồn ào. Đồng thời, trình tối ưu cho hoạt động thể dục giúp chất âm trầm tăng lên, khử tạp âm tốt để bạn luôn đắm chìm trong bản nhạc yêu thích.

Có đến 5 chế độ âm thanh để bạn lựa chọn tùy theo dòng nhạc bạn đang nghe bao gồm: Bass Boost, Soft, Dynamic, Clear và Treble Boost. Một tính năng khá hay trên Gear IconX là “Voice Focus”, khi bạn kích hoạt tính năng này thì sẽ có thể nghe những người xung quanh nói rõ hơn mà không cần phải lấy tai nghe ra khỏi tai.

Thời lượng pin Samsung Gear IconX

Samsung Gear IconX có thời lượng pin rất tốt khi so với các tai nghe không dây khác. Bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 7 giờ chỉ sau một lần sạc. Sau khi nghe xong, đơn giản chỉ cần bỏ vào hộp thì pin sẽ tự động sạc đầy. Ấn tượng hơn là tính năng sạc nhanh, cho phép bạn nghe nhạc thêm 1 giờ chỉ sau 10 phút sạc.

Samsung Gear IconX thực sự là một chiếc tai nghe mà bạn nên mua hiện nay bởi những tính năng kể trên. Sản phẩm nhỏ gọn, siêu tiện dụng và với khả năng nghe nhạc độc lập không cần điện thoại thì đây chắc chắn là thiết bị dành riêng cho những bạn trẻ năng động, người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

Chưa có câu trả lời nào