OPPO A7 màn hình giọt nước vừa lộ diện với chip Snapdragon 450, RAM 4GB

OPPO cho thấy khả năng tuyệt vời khi đưa công nghệ hiện đại vào các sản phẩm điện thoại giá rẻ của hãng. Một số tin đồn gần đây cho thấy một chiếc smartphone mới của OPPO tên là OPPO A7 sắp được trình làng. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về chiếc điện thoại này nhé.

Về cấu hình với điểm hiệu năng ấn tượng

Mới đây, điện thoại OPPO A7 này vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và không quên để lại một vài thông tin cấu hình của máy.

Cấu hình máy cũng khá tốt khi sử dụng chip Snapdragon 450 đi kèm RAM dung lượng 3GB hoặc 4GB, với các phiên bản bộ nhớ trong là 32GB hoặc 64GB.

Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench thì OPPO A7 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 450, 8 nhân xung nhịp 1.8 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB và đang hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Với cấu hình này thì hiệu năng của OPPO A7 đạt được trên Geekbench là khá tốt với số điểm đơn nhân và đa nhân lần lượt là 766 và 3,895 điểm.

Về các trang bị hiện đại khác

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì được biết, OPPO A7 sẽ sở hữu màn hình giọt nước IPS LCD 6.2-inch độ phân giải HD+, tỷ lệ là 19:9, cùng với đó diện tích màn hình chiếm tỷ lệ là 88.4% toàn mặt trước.

Sản phẩm này cũng gây ấn tượng với cụm camera chính kép 13MP + 2MP và camera selfie lên tới 16MP, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh “tự sướng” chất lượng.

Cuối cùng, OPPO dự kiến trang bị cho A7 viên pin dung lượng tới 4,230 mAh và mức giá khởi điểm chỉ từ 230 USD - tương đương 5.3 triệu đồng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ giúp bạn biết thêm về OPPO A7 và lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào