Có gì mới trên chiếc OPPO A7?

Như thường lệ, OPPO đã bật mí trước giá bán sản phẩm OPPO A7 đến cho người dùng.

Cụ thể, thiết bị dòng A của OPPO sẽ có giá là 5.9 triệu đồng, kèm với đó OPPO dành tặng những phần quà giá trị cho khách hàng đặt trước sản phẩm gồm: Tai nghe Remax, bảo hành rơi vỡ và ưu đãi trả góp 0%. Vậy bạn có nên chờ đợi OPPO A7 hay không? Dưới đây là những lý do.

Giá bán chính thức 5.9 triệu đồng

OPPO A7 có giá là 5.9 triệu đồng, sản phẩm này được đánh giá cao trong phân khúc dưới 6 triệu bởi không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn đi kèm với hàng loạt tính năng hấp dẫn. OPPO A7 sẽ được mở bán chính thức từ ngày 24/11/2018, với mức giá 5.990.000 đồng.

Cấu hình phần cứng tốt

OPPO A7 sở hữu một cấu hình phần cứng “ngon” so với mức giá bán của nó, cụ thể sản phẩm này sẽ được trang bị vi xử lý từ Qualcomm - Snapdragon 450, ưu điểm có đến 8 nhân giúp load ứng dụng nhanh hơn. Và được tích hợp GPU Adreno do đó đảm bảo hiệu năng ổn định khi xử lý các tựa game đồ họa, tất nhiên không thể tốt bằng các con chip cao cấp nhưng sẽ ổn định hơn rất nhiều so với những mẫu chip cùng cấp.

Bộ nhớ trong có dung lượng lên đến 64GB và người dùng có thể mở rộng thêm 256GB bằng thẻ nhớ, cho không gian lưu trữ rộng rãi. Việc lưu những bộ phim chất lượng cao hay hình ảnh chụp từ máy sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

RAM dung lượng 4GB, đây là mức RAM “tiêu chuẩn” của hầu hết smartphone trung cấp hiện nay, đủ để duy trì hoạt động ổn định cho sản phẩm trong thời gian dài.

Camera kép hỗ và camera selfie hỗ trợ A.I

Tầm giá dưới 6 triệu đồng, OPPO A7 là một lựa chọn tốt để người dùng có thể trải nghiệm công nghệ A.I camera tiên tiến. Máy sở hữu hệ thống camera chính với cảm biến kép thông số 13MP + 2MP, A.I mang đến khả năng xóa phông chính xác, ảnh chụp sẽ được cải thiện theo từng điều kiện ánh sáng khác nhau.

Camera selfie 16MP, đây là mức thông số đủ lớn để mang đến ảnh selfie chi tiết và chất lượng. A.I camera selfie sẽ chủ động nhận biết những khuyết điểm khuôn mặt người dùng và đưa ra các sự thay đổi nhằm giúp bức ảnh selfie đẹp và lung linh hơn. Chắc chắn OPPO A7 sẽ thỏa mãn nhu cầu selfie của những đối tượng người dùng khó tính nhất.

Màn hình hiển thị và viên pin lớn

Sở hữu màn hình lên đến 6.2 inch, rất lớn so với những mẫu smartphone cùng cấp, đạt độ phân giải HD+ và sử dụng tấm nền IPS LCD sẽ đảm bảo cho thiết bị OPPO A7 có được khả năng hiển thị hình ảnh tốt trong mọi điều kiện ánh sáng và mọi góc nhìn. Điều này giúp tăng cường trải nghiệm giải trí của người dùng.

Viên pin 4,230 mAh cho thời gian trải nghiệm sản phẩm lâu dài. Một điểm trừ nhỏ của OPPO A7 là không hỗ trợ sạc nhanh, tuy vậy mới cái giá dưới 6 triệu đồng chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều từ phía nhà sản xuất.

Thiết kế màn hình giọt nước, tinh tế và thanh thoát

Nói về thiết kế, OPPO A7 tiếp tục vận dụng lối tạo hình giả gương quen thuộc vốn đã rất thành công trên hai sản phẩm là OPPO F7 và OPPO F9. Những đường nét bo tròn và uốn cong uyển chuyển đẹp mắt.

Các góc cạnh bo tròn hợp lý tạo cảm giác cầm nắm tốt, không gây cấn hay khó chịu khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Hiện chưa có nhiều thông tin về chiếc smartphone này. Tuy nhiên, OPPO A7 vẫn được coi là một trong những chiếc smartphone tầm trung đáng giá để người dùng chờ đợi.

Chưa có câu trả lời nào