IPhone XS phiên bản vàng 24K gây bão khi xuất hiện ở Việt Nam.

Mới đây, một mẫu Iphone mới đã xuất hiện và thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu xem mẫu iPhone XS mới này có gì đặc biệt để mọi người quan tâm đến thế nhé.

Thiết kế .

Mẫu iPhone XS này có khung viền và mặt lưng được mạ vàng 24k thay vì lớp kính nguyên bản. Khung viền làm từ thép bóng và được phủ một lớp vòng bóng 24k. iPhone XS có ba màu theo nguyên bản là màu ghi xám, trắng và vàng hơi nhạt. Nếu so với màu vàng nguyên bản, màu vàng mới này trông giống màu kim loại hơn và sang trọng hơn. So với kính nguyên bản, mặt lưng mạ vàng dễ bám vân tay và dễ xước hơn, trọng lượng của máy cũng nặng hơn thiết kế nguyên bản của Apple.

 

Giá thành.

iPhone XS phiên bản mạ vàng được tung ra với giá bán từ 45 đến 50 triệu đồng tùy vào từng mức dung lượng của máy. Bản 256 GB có mặt trên thị trường với giá 50 triệu đồng. Cao hơn giá của những chiếc iPhone XS bình thường 12 triệu đồng.

 

Cách chế tác.

So với các mẫu iPhone thế hệ trước sử dụng vỏ nhôm, thì để chế tác ra được một chiếc iPhone XS phức tạp và mất khá nhiều thời gian. Theo hãng chế tác, các nhà sản xuất phải mất từ 2 đến 7 ngày để cho ra một sản phẩm mới. Đặc biệt là bộ khung thép, các nhà sản xuất đã phải sử dụng một phương pháp mạ đặc biệt thay vì các phương pháp thông thường mới có thể phủ lên được lớp mạ 24k.

 

Nếu người dùng cảm thấy mức giá quá cao, người dùng cũng có thể lựa chọn cách độ lại lớp vỏ nguyên bản thành phiên bản mạ vàng 24k với mức giá thấp hơn khoảng 15 triệu đồng. Tuy nhiên, điều này sẽ dẫn đến việc thiết bị sẽ không còn có được sự bảo hành nguyên bản từ nhà sản xuất. Và thiết bị cũng có thể sẽ bị ảnh hưởng đến khả năng chống nước.

Linh kiện.

Toàn bộ linh kiện bên trong đều được sử dụng giống như những mẫu nguyên bản. Tuy nhiên, phiên bản mạ vàng có trọng lượng nặng hơn vì sử dụng kim loại nguyên bản thay cho kính.

Một số sản phẩm tham khảo:

Trên đây là một số thông tin mình tổng hợp được về em iPhone XS mạ vàng 24k đang gây bão tại Việt Nam gần đây, quả thực đây là một mẫu smartphone rất sáng tạo và thời thượng phải không nào.




Chưa có câu trả lời nào