Bật mí bí quyết sạc smartphone nhanh đầy pin.

Smartphone hiện là một sản phẩm công nghệ phổ biến, nhiều người sử dụng smartphone cho cả giải trí lẫn công việc. Vậy nên nhu cầu sạc nhanh smartphone là một nhu cầu rất cần thiết, tuy nhiên không phải dòng máy nào cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh. Nên nếu bạn muốn sạc nhanh pin, hãy thử tham khảo một số cách dưới đây nhé.


Không sạc qua máy tính.


Nếu bạn đang có việc gấp cần dùng điện thoại ngay thì bạn nên cắm trực tiếp điện thoại vào ổ điện. Công suất của dòng điện trên cổng USB máy tính chỉ bằng một nửa công suất khi cắm ở sạc thường. Nên lúc gấp bạn không nên cắm vào máy tính gây mất thời gian nhé.


Sạc pin ở nơi có nhiệt độ thấp.


Khi sạc pin, nhiệt độ của pin tăng cao và làm nóng điện thoại, nếu bạn còn để điện thoại ở những nơi có ánh nắng hoặc nhiệt độ cao, điện thoại của bạn có thể bị ảnh hưởng và tuổi thọ của pin cũng sẽ giảm đi đáng kể. Khi sạc bạn cũng nên tháo ốp điện thoại và để điệp thoại sấp xuống tránh tình trạng nhiệt không thể tỏa ra bên ngoài mà lại bị đẩy vào trong nhé. Điều này sẽ làm tổn hại đến pin và dễ gây cháy nổ đấy.


Dùng bộ sạc nhanh.


Có khá nhiều dòng máy trên thị trường có thể dùng được sạc nhanh tiêu chuẩn của Qualcomm. Hoặc bạn có thể dùng một số loại sạc nhanh khác hãng cho Samsung. Nếu bạn đang sử dụng Iphone, bạn có thể sử dụng sạc nhanh của Google Pixel để sạc. Tuy nhiên, có một số dòng máy chỉ sử dụng được dây sạc chính hãng của nó như là OnePlus 5.


Không dùng sạc không dây.


Nếu bạn muốn sạc điện thoại nhanh thì tốt nhất là không nên dùng sạc không dây. Bởi vì tốc độ và dung lượng sạc của sạc không dây không thể nào bằng được với những loại sạc có dây.


Cài đặt chế độ máy bay lúc sạc.


Lúc để chế độ máy bay, smartphone sử dụng ít pin hơn, điều đó đương nhiên sẽ giúp cải thiện được tốc độ sạc của smartphone đấy nhé.


Cài đặt chế độ tiết kiệm pin ngay cả khi sạc.


Lúc điện thoại ở chế độ tiết kiệm pin, toàn bộ chương trình đồng bộ hóa sẽ ngừng hoạt động, điện thoại sử dụng cực ít nhiên liệu để chạy nền, điều này có nghĩa là tốc độ và thời gian sạc sẽ được rút ngắn một cách đáng kể.


Một số sản phẩm tham khảo:


Trên đây là một số những cách giúp cải thiện tốc độ sạc pin của smartphone. Chúc các bạn thành công với những cách nêu trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào