Trải nghiệm Xiaomi Mi 8 Lite 128GB trong tầm giá 7,5 triệu đồng

Với mức giá 7.49 triệu đồng, Xiaomi Mi 8 Lite hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc tầm trung nhờ sự hài hòa trên nhiều phương diện. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ đặc trưng, Xiaomi Mi 8 Lite còn gây ấn tượng bởi trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

Màn hình 6.26 inch tràn viền sắc nét, màu sắc chân thực

Những chiếc smartphone màn hình nhỏ hoặc viền quá dày luôn gây cảm giác ức chế cho trải nghiệm giải trí trên thiết bị di động. Với Mi 8 Lite, hai vấn đề này được giải quyết nhẹ nhàng nhờ kích thước màn hình lên đến 6.26 inch kết hợp với các viền được tối ưu rất mỏng. Tỷ lệ màn hình 19:9 mang lại cảm giác rộng rãi giúp bạn cày phim hay chiến game một cách thoải mái.

Không chỉ kích thước lớn, màn hình Mi 8 Lite còn có độ phân giải cao Full HD+. Các nội dung hình ảnh được hiển thị rõ ràng, sắc nét. Bạn hầu như không thể phân biệt từng điểm ảnh riêng lẻ kể cả khi dí sát mắt vào màn hình. Bên cạnh đó, tấm nền IPS giúp cho màu sắc chân thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao, góp phần làm trải nghiệm giải trí của bạn thêm tuyệt vời.

Kết quả hình ảnh cho Trải nghiệm Xiaomi Mi 8 Lite 128GB trong tầm giá 7,5 triệu đồng

Hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, bộ nhớ trong lớn ngang ngửa flagship

Xiaomi Mi 8 Lite được trang bị một trong những cấu hình mạnh nhất tầm giá 7.5 triệu đồng, vượt qua nhiều đối thủ từ các nhà sản xuất khác. Với vi xử lý Snapdragon 660 và 6GB RAM, bạn hãy yên tâm khi máy hoàn toàn có thể xử lý mượt mà những game đòi hỏi phần cứng cao như PUBG hay Asphalt 9, mức fps ổn định và trải nghiệm chơi thật sự tuyệt vời.

Tất nhiên với nhu cầu lướt web, facebook hay những tác vụ cơ bản thì không thành vấn đề với chiếc máy này. Thêm vào đó, bộ nhớ trong lên đến 128GB hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ tối đa 128GB cung cấp cho bạn không gian rộng lớn để thoải sức lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Thiết kế đầy màu sắc, cảm giác cầm nắm thoải mái

Cấu hình rõ ràng là điểm mạnh của Mi 8 Lite, và gần như chỉ có Pocophone F1 là nhỉnh hơn trong phân khúc nhờ vi xử lý Snapdragon 845 cao cấp. Tuy nhiên, vẻ ngoài của Pocophone F1 lại khá nhàm chán với vỏ nhựa đơn điệu, chứ không hấp dẫn và đầy màu sắc như Mi 8 Lite.

Có thể khẳng định thiết kế 2 mặt kính thời thượng kết hợp phong cách gradient hòa quyện 2 tông màu với nhau một cách tinh tế sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, những góc cạnh của máy được bo tròn nhẹ nhàng và hoàn thiện rất tốt, cầm nắm dễ chịu.

Điều này rất quan trọng với những thiết bị phục vụ cho nhu cầu giải trí, bởi bạn sẽ sử dụng máy liên tục trong nhiều giờ, cảm giác tiếp xúc với lòng bàn tay dễ chịu sẽ tạo hứng khởi cho bạn trong quá trình xem phim hay chơi game.

Kết quả hình ảnh cho Trải nghiệm Xiaomi Mi 8 Lite 128GB trong tầm giá 7,5 triệu đồng

Viên pin khủng 3,350 mAh, tích hợp sạc nhanh Quick Charge 3.0

Xiaomi Mi 8 Lite mang trong mình viên pin khủng 3,350 mAh. Cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng từ tiến trình 14nm của vi xử lý Snapdragon 660, smartphone từ Xiaomi giúp bạn sử dụng trọn vẹn 1 ngày ở cường độ cao.

Không những vậy, Mi 8 Lite còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 từ Qualcomm, giúp bạn rút ngắn đáng kể thời gian cắm sạc.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào