5 smartphone đứng đầu bảng xếp hạng bán chạy trong tuần qua

Tuần vừa qua cho thấy màn bứt phá ngoạn mục về doanh số của Galaxy A7 phiên bản 2018, chiếc điện thoại ba camera đầu tiên của Samsung đã thu hút được sự chú ý của khách hàng nhờ diện mạo bắt mắt, khả năng chụp ảnh xuất sắc, thương hiệu mạnh và mức giá tầm trung hợp túi tiền

Samsung Galaxy A7 (2018)

5 smartphone đứng đầu bảng xếp hạng bán chạy trong tuần qua 1

Thế mạnh đáng chú ý nhất của Galaxy A7 phiên bản 2018 nằm ở khả năng chụp ảnh. Để tăng sức cạnh tranh trên thị trường và phục vụ tối ưu cho những khách hàng có nhu cầu tìm mua điện thoại chụp ảnh đẹp trong phân khúc tầm trung, nhà sản xuất Hàn Quốc đã tích hợp cho Galaxy A7 (2018) tới ba camera trên mặt lưng với độ phân giải lần lượt là 24MP, 8MP và 5MP.

OPPO A3s 16GB

A3s phiên bản 16GB đang cho thấy mình là quân át chủ bài của OPPO trên thị trường di động bình dân khi sản phẩm này tạo nên được một cơn sốt mua sắm kể từ khi lên kệ và chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt. OPPO A3s rất được lòng lớp khách hàng trẻ tuổi nhờ diện mạo thời trang, thiết kế tai thỏ đúng xu hướng đi kèm với màn hình tỉ lệ 19:9. Điểm cộng không thể bỏ qua của A3s 16GB là mức giá hợp túi tiền người tiêu dùng Việt.

Samsung Galaxy J6+ (2018)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại camera kép của Samsung nhưng không có nhiều điều kiện tài chính thì đừng chần chờ gì nữa, hãy tìm mua ngay Galaxy J6+ phiên bản 2018. Cụm camera kép của Galaxy J6+ (2018) đem tới khả năng hỗ trợ chụp tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh tương tự những dòng smartphone cao cấp. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này còn có thiết kế hết sức nịnh mắt với màn hình vô cực và hai mặt kính trước – sau.

OPPO F9

Có mức giá tương đương Galaxy A7 (2018), OPPO F9 cũng là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc trong phân khúc điện thoại tầm giá từ 7 tới 8 triệu đồng. Bạn sẽ bị cuốn hút ngay lần đầu tiên cầm OPPO F9 trên tay bởi ngoại hình sang trọng bóng bẩy và cách thiết kế “giọt nước” tinh tế của OPPO. Thêm một điểm nhấn nữa để bạn cân nhắc sắm sửa F9 trong mùa mua sắm cuối năm nay đó là sản phẩm sở hữu camera selfie lên tới 25MP.

Samsung Galaxy J4+ (2018)

Năm nay, Samsung liên tục đem phong cách thiết kế màn hình vô cực của họ xuống các dòng máy tầm trung và bình dân để tạo ấn tượng mạnh trong mắt người dùng, và Galaxy J4+ (2018) cũng không phải ngoại lệ. Việc sở hữu tính năng vốn chỉ hiện diện trên các dòng điện thoại Samsung cao cấp như Galaxy S và Galaxy Note đã giúp Galaxy J4+ (2018) tạo được lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.

Hy vọng những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn một phần trong quá trình lựa chọn của mình

Chưa có câu trả lời nào