Xiaomi Mi 8 Lite: quái kiệt cấu hình phần khúc tầm trung

Vào ngày 1/11 vừa qua, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc Mi 8 Lite tại thị trường Việt Nam, mẫu smartphone phân khúc trung cấp. Mức giá cho phiên bản 64GB ROM là khoảng 6.7 triệu đồng, phiên bản 128GB có giá lên đến 7.5 triệu đồng. Đây là một cái giá rất hấp dẫn khi so với những gì mà chiếc Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu.

Xiaomi Mi 8 Lite, quái kiệt cấu hình tầm giá trung cấp

Mi 8 Lite được trang bị cấu hình phần cứng rất mạnh mẽ, với vi xử lý Snapdragon 660 con chip tầm trung nhưng sở hữu đến 8 nhân Kryo cho hiệu suất hoạt động cao. Điểm mạnh của Snapdragon 660 nằm ở khả năng xử lý đồ họa, GPU Adreno 512 giúp thiết bị xử lý tốt và mượt mà những đồ họa 3D, mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời mà ít sản phẩm cùng tầm giá có thể sánh được.

Mức RAM 4GB hoạt động với nền tảng Android, hoạt động đa nhiệm tốt, quản lý RAM ổn định, hạn chế hiện tượng lag/giật và reload ứng dụng.

Với hai phiên bản bộ nhớ trong 64GB và 128GB, cũng như hỗ trợ mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài, Xiaomi Mi 8 Lite mang lại không gian lưu trữ rộng lớn, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng.

Màn hình kích thước lớn, độ phân giải cao

Tiếp đến là màn hình, Xiaomi Mi 8 Lite có màn hình lên đến 6.26 inch lớn hơn rất nhiều các mẫu smartphone cùng cấp. Và màn hình này có độ phân giải dừng ở mức Full HD, đạt khoảng hơn 400 ppi mật độ điểm ảnh, và với việc sử dụng công nghệ hiển thị IPS LCD chiếc Mi 8 Lite cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Không chỉ hỗ trợ hiển thị nội dung tốt và với không gian rộng lớn, Mi 8 Lite giúp thao tác cảm ứng trên màn hình thoải mái hơn, đặc biệt là khi chơi game trải nghiệm sẽ rất tuyệt vời.

Camera kép và hỗ trợ đắc lực từ A.I

Tiếp đến là hệ thống camera của Xiaomi Mi 8 Lite, tạo ấn tượng với đại đa số người dùng bởi cụm camera kép ở mặt lưng có thông số 12MP + 5MP, không chỉ hỗ trợ những tính năng nhiếp ảnh cơ bản và chụp xóa phông chuyên nghiệp, hệ thống camera trên thiết bị này còn cho phép người dùng chỉnh tay rất nhiều thông số như tốc độ màn trập, ISO, WB,... qua đó trải nghiệm nhiếp ảnh di động linh hoạt và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Chưa dừng ở đó, camera selfie với cảm biến lên đến 24MP, với cơ chế làm đẹp khuôn mặt và hỗ trợ làm đẹp từ A.I, Xiaomi Mi 8 Lite dễ dàng mang đến bức ảnh selfie đẹp lung linh và đủ sức thuyết phục bất kỳ người dùng khó tính nào. Bạn không cần sử dụng thêm các ứng dụng làm đẹp bên thứ 3, chỉ với camera selfie mặc định là quá đủ.

Thiết kế kính, nguyên khối, phong cách phủ màu gradient đặc sắc

Nói về thiết kế, Xiaomi Mi 8 Lite được tạo hình nguyên khối với hai mặt kính cường lực cong 2.5D. Nổi bật và tạo được sức hấp dẫn với mặt lưng phủ màu theo phong cách gradient, phối hợp 2 màu sắc hài hòa và đẹp mắt.

Khung máy được sơn bóng và đồng màu với mặt lưng, qua đó tạo nên một thể thống nhất, hài hòa về mặt màu sắc, tăng thêm nét thẩm mỹ cho sản phẩm.

Các chi tiết được thiết kế hợp lý, giúp loại bỏ đi các điểm cấn tay tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Xét về cấu hình, màn hình, camera và cả thiết kế, Xiaomi Mi 8 Lite tỏ ra nổi bật với mức giá từ 6.7 triệu đến 7.5 triệu đồng. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý ở phân khúc giá trung cấp chính hãng mà người dùng không nên bỏ qua.

Chưa có câu trả lời nào