Mọi điều cần biết về chiếc điện thoại Xiaomi Mi MIX 3 vừa trình làng

Chiếc điện thoại Mi MIX 3 của Xiaomi sau nhiều thông tin rò rỉ và sự chờ đợi của những người yêu công nghệ thì cuối cùng đã chính thức ra mắt. Sản phẩm này có thiết kế trượt thủ công bằng nam châm khá thú vị.

Thiết kế cực “độc” với cơ chế trượt thú vị

Lần đầu nhìn thấy Xiaomi Mi MIX 3, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi viền màn hình siêu mỏng của chiếc điện thoại này, ngôn ngữ thiết kế độc đáo giúp màn hình Mi MIX 3 chiếm tới 93.4% không gian mặt trước và hoàn toàn không sử dụng “tai thỏ” như đa số các dòng smartphone trên thị trường hiện nay.

Nhằm giúp sản phẩm đảm bảo được thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn phục vụ trải nghiệm chụp ảnh tối ưu, nhà sản xuất xứ đông dân đã áp dụng cơ chế trượt giúp giải phóng không gian cạnh trên thiết bị, toàn bộ hệ thống cảm biến, loa và camera selfie sẽ được bố trí ở nửa dưới của Mi MIX 3, người dùng chỉ cần trượt máy lên để kích hoạt.

Xiaomi đã hết sức nỗ lực trong việc rút gọn phần cằm (cạnh dưới) của Mi MIX 3 để giúp sản phẩm gia tăng thêm 3.82% tỉ lệ màn hình trên mặt trước so với người tiền nhiệm Mi Mix 2S. Có thể nói, diện mạo của Mi MIX 3 đã được trau chuốt một cách tối đa.

Đôi nét về màn hình 6.39 inch của Mi MIX 3

Để đảm bảo đem tới trải nghiệm hình ảnh thật tốt cho người dùng, Xiaomi trang bị cho Mi MIX 3 màn hình rộng tới 6.39 inch với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixels), được thiết kế với tỉ lệ 19.5:9 và sử dụng màn hình AMOLED. Theo những thông tin do Xiaomi cung cấp thì màn hình này có độ tương phản lên tới ngưỡng 60.000:1, độ sáng tối đa chạm mốc 600 nit. Hãng cũng cho phép người dùng có thể tùy chỉnh nhiều chế độ hiển thị như: chế độ đọc sách, chế độ hiển thị dưới ánh sáng mặt trời, tự điều chỉnh nhiệt độ màu…

Camera trên Xiaomi Mi MIX 3 có gì đặc biệt?

Về khả năng chụp ảnh, Xiaomi Mi MIX 3 được trang bị camera kép 12MP + 12MP trên mặt lưng, trong đó bao gồm một camera góc rộng sử dụng cảm biến IMX363 so Sony sản xuất với khẩu độ F/1.8. Camera còn lại hỗ trợ khả năng chụp xa, sử dụng cảm biến Samsung S5K3M3+ với khẩu độ F/2.4. Sự kết hợp của bộ đôi camera trên mặt lưng Mi MIX 3 giúp chiếc điện thoại này có được khả năng chụp chân dung rất tốt, hỗ trợ nhận dạng khung cảnh thông qua AI và zoom quang.

Trên mặt trước thiết bị, Xiaomi Mi MIX 3 được bố trí cụm camera selfie kép 24MP + 2MP, trong đó camera chính sử dụng cảm biến IMX576 đến từ Sony, camera phụ là camera DOF. Ngay khi Mi MIX 3 trình làng, sản phẩm này đã lập tức được chuyên trang công nghệ về camera DxOMark chấm 103 điểm chụp ảnh tổng thể. Một điểm nhấn khác ở Mi MIX 3 là máy có khả năng quay video siêu chậm với tốc độ 960 fps.

Về cấu hình của Xiaomi Mi MIX 3

Xiaomi Mi MIX 3 được tích hợp chip xử lý Snapdragon 845, sử dụng viên pin dung lượng lớn 4.000 mAh và có nhiều tùy chọn RAM – bộ nhớ trong cho người dùng lựa chọn. Trong đó, bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong có giá xấp xỉ 475 USD, bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong có giá xấp xỉ 518 USD và bản 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong có giá xấp xỉ 575 USD. Riêng phiên bản đặc biệt đặc biệt có bộ RAM 10GB và bộ nhớ trong 256GB sẽ lên kệ trên thị trường với mức giá khởi điểm từ 719 USD.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào