Smartphone chơi game Black Shark Helo có gì mới?

Vừa qua, Xiaomi đã cho ra mắt bản nâng cấp của dòng smartphone chơi game Black Shark – Black Shark Helo. Phiên bản này có gì mới mẻ hơn hãy cùng bài viết tìm hiểu về chiếc smartphone này!

Xiaomi cho chiếc Black Shark Helo ra mắt chỉ một khoảng thời gian ngắn sau sự xuất hiện của Razer Phone 2. Kèm theo đó là tin đồn Samsung đang phát triển mẫu smartphone chuyên game này.

            photo-1

Màn hình

Thông tin từ Android Authority, so với người tiền nhiệm thì chiếc Black Shark Helo có cải tiến đáng kể về thiết kế màn hình với tấm nền AMOLED thay vì LCD. Xiaomi vẫn giữ nguyên kích thước 6 inch cũng như độ phân giải Full HD+ cho màn hình và không chạy theo thiết kế tai thỏ đang rất xu hướng.

“Trái tim” của Black Shark Helo

Máy vẫn giữ bộ xử lý video từ Pixelworks (bộ xử lý video di động Iris) khiến cho chấ lượng hình được cải thiện. Ngoài ra, Black Shark Helo còn được trang bị thêm khả năng upscale nội dung SDR sang HDR giống như chiếc Nokia 7.1 đã làm được. Mới chỉ nghe thôi, chắc chắn bạn cũng đã cảm thấy rất hấp dẫn đúng không nào?

          Xiaomi ra mắt Black Shark Helo, smartphone chÆ¡i game màn AMOLED, RAM 10GB - Ảnh 2.

Vi xử lý của Black Shark Helo vẫn là Snapdragon 845 tuy nhiên, tùy chọn RAM đã được mở rộng (từ 6GB – 10GB). Cùng với đó là bộ nhớ trong 128/256GB thỏa sức cho bạn lưu trữ và tải game. Viên pin 4000 mAh và loa được trang bị ở mặt trước cũng như phím kích hoạt chế độ hiệu năng cao rất tiện lợi cho việc chơi game. Máy còn được thiết kế hai dải đèn RGB tùy chỉnh ở hai cạnh trái.

Tính năng mới của Black Shark Helo

Đây là tính năng hoàn toàn mới – Gamer Studio khiến bạn có thể điều chỉnh cảm ứng, màn hình, vi xử lý cũng như các thông số cho từng tựa game. Đây chắc chắn là điều rất thu hút các game thủ ở chiếc Black Shark Helo. Tính năng này sẽ rất tiện lợi cho những tựa game không được tối ưu cho thiết bị hoặc tối ưu kém.

Camera

Cụm camera sau của máy gồm 12MP + 20MP và camera trước là 20MP, như vậy là chiếc smartphone chuyên game này vẫn đáp ứng rất tốt cho nhu cầu chụp hình hằng ngày của bạn.

Tay cầm chơi game

Tay cầm chơi game vốn đã là “thương hiệu” của Black Shark, song ở phiên bản này bạn sẽ có thể gắn hai tay cầm vào cả bên phải và bên trái của thiết bị. Nếu bạn lựa chọn phiên bản RAM 6GB hoặc 8GB, bạn sẽ được tặng một tay cầm cho một bên trái hoặc phải nhưng nếu mua phiên bản 10GB bạn sẽ được tặng cả hai bên tay cầm.

          Xiaomi ra mắt Black Shark Helo, smartphone chÆ¡i game màn AMOLED, RAM 10GB - Ảnh 3.

Chiếc Black Shark Helo sẽ được bán ra ngày hôm nay (30/10) tại Trung Quốc. Ở phiên bản RAM/ROM 6/128GB sẽ có giá bán là 3.199 tệ (khoảng 10,7 triệu đồng) và phiên bản 8/128GB sẽ có giá 3.499 tệ (khoảng 11,7 triệu đồng). Mức giá cho phiên bản 10/256GB vẫn chưa được tiết lộ.

Hãy cũng chờ đón siêu phẩm chơi game này sớm có mặt tại thị trường Việt Nam nhé!

Chưa có câu trả lời nào