Galaxy Note 9 vẫn chưa hề “giảm nhiệt” với phụ kiện Gear S3

Thời gian vừa qua, Galaxy Note 9 đã “làm mưa làm gió” trên thị trường điện thoại thông minh cao cấp. Cho đến thời điểm hiện tại, Galaxy Note 9 vẫn chưa hề có dấu hiệu “giảm nhiệt” khi kết hợp với phụ kiện Gear S3 đi kèm.

Gây ấn tượng với nhiều tùy chọn màu sắc

Kết quả hình ảnh cho Samsung galaxy note 9 colors HD

Galaxy Note 9 khiến bạn ấn tượng khó phai khi đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Từ màu xanh mạnh mẽ cho tới đen huyền ảo hay màu đồng ánh kim vô cùng sang trọng. Note 9 đã thực ghi điểm trong mắt người sử dụng ngay từ thiết kế bên ngoài.

Màn hình vô cực – trải nghiệm tuyệt vời

Kết quả hình ảnh cho Samsung galaxy note 9 HD

Màn hình vô cực Super AMOLED của Galaxy Note 9 chắc chắn không phải bàn cãi gì thêm khi đem lại cho thị giác một trải nghiệm bất tận. Bộ cảm biến và quét mống mắt cũng đã được Samsung giấu đi một cách khéo léo để cho người dùng có một trải nghiệm màn hình tốt nhất. Với độ phân giải 2960 x 1440 và 516 pixel trên mỗi inch, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi lựa chọn “em” này.

Hiệu năng mạnh mẽ

Kết quả hình ảnh cho Samsung galaxy note 9 HD

Không chỉ có vẻ bề ngoài “sang chảnh”, Galaxy Note 9 còn ghi điểm với hiệu năng mạnh mẽ hơn. Bộ vi xử lý của Note 9 cho tốc độ vượt trội với 10nm và RAM lên đến 8GB vô cùng ấn tượng. Cùng với đó là khả năng truy cập Internet rất nhanh của chiếc smartphone này khiến mọi thao tác của bạn được thực hiện chỉ trong nháy mắt. Nếu so sánh với Galaxy Note 8, chiếc Galaxy Note 9 có CPU nhanh hơn đến 55%, GPU mạnh hơn 23% rất đáng ngưỡng mộ.

Phụ kiện Gear S3 đi kèm

Không chỉ những điểm nổi bật kể trên, Galaxy Note 9 còn rất nhiều những điểm sáng khiến cho khác hàng hải lòng và muốn trải nghiệm. Đặc biệt, chiếc Note 9 cũng được đặt cạnh nhiều phụ kiện rất hấp dẫn như cặp tai nghe Gear IconX, đế sạc không dây và một trong số đó là smartwatch Gear S3.

Kết quả hình ảnh cho Samsung Gear S3 HD

Có thể nói, Samsung luôn đưa ra những sản phầm đi kèm vô cùng hấp dẫn. Nếu như chiếc Galaxy Note 8 năm ngoái được Samsung trang bị thêm các phần mềm tương thích Camera Gear 360 hay thẻ nhớ microSD thì với Galaxy Note 9 các sản phẩm đi kèm cũng không hề kém hấp dẫn.

Ví dụ, nếu bạn được lựa chọn giữa tai nghe Gear IconX, đế sạc không dây và đồng hồ thông minh Gear S3, chắc chắn bạn sẽ muốn chọn chiếc đồng hồ thông minh có mức giá bạn lên tới 279USD (khoảng 6.4 triệu đồng).

Chắc chắn, những món quà tặng kèm hấp dẫn sẽ còn khiến cho Galaxy Note 9 còn “làm mưa làm gió” trên thị trường trong một khoảng thời gian dài nữa. Đặc biệt, một món quà như chiếc smartwatch Gear S3 sẽ càng làm bạn khó có thể chối từ.

Chưa có câu trả lời nào