Huawei Nova 3i: Smartphone lý tưởng cho cặp đôi mùa Halloween

Halloween đã đến rất gần rồi. Ở Việt Nam, đây là dịp để các cặp đôi cùng nhau lên đồ, xuống phố trong nhiều bộ cánh hóa trang độc lạ. Nhưng sẽ còn vui hơn nếu hai người cùng hóa trang vào cặp nhân vật như thiên thần và ác quỷ. Đây là một concept không mấy xa lạ nhưng chưa bao giờ hết hot.

Thật trùng hợp là Huawei Nova 3i lại rất phù hợp với concept này với màu Trắng Ngọc Trai – Đen sẽ giúp màn hóa trang của hai bạn trở nên độc đáo hơn. Nàng sẽ thêm nét nhẹ nhàng, nữ tính trong vai thiên thần thánh thiện cùng tông màu trắng tinh khiết trong khi chàng thì mạnh mẽ, đầy bí ẩn trong bộ cánh màu đen.

Thiết kế

Sự trẻ trung, sành điệu còn ánh lên từ màn hình tỷ lệ 19,5:9 cực thời thượng, khung kim loại đi kèm mặt kính cường lực sẽ là chất xúc tác giúp hai bạn hoàn thành vai hóa thân của mình. Dưới ánh đèn, màu trắng ngọc trai thêm phần lấp lánh trong khi màu đen càng cho thấy rõ sự thanh lịch có chút ma mị.

Trang bị camera

Bộ đôi Huawei Nova 3i trắng – đen này còn gây ấn tượng ở mỗi bức hình thể hiện. Bốn camera AI được tích hợp trên chiếc smartphone này không chỉ đem lại khả năng tự động làm đẹp cực chuyên nghiệp cho từng ảnh dựa trên bối cảnh chụp mà còn giúp bạn và người ấy có được những tấm hình xóa phông cực lung linh. Hệ thống camera phía sau có độ phân giải 16 MP-2 MP và 24 MP-2 MP ở camera trước giúp những bức hình không chỉ trở nên đẹp hơn mà còn rất sắc nét.

Trang bị cấu hình

Không chỉ dừng lại ở thiết kế đẳng cấp, camera “chất” mà Huawei Nova 3i còn gây ấn tượng bởi cấu hình mạnh mẽ. Với vi xử lý Kirin 710 tám nhân, có 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong đi kèm công nghệ GPU Turbo độc quyền giúp Huawei Nova 3i chơi mượt ở mọi game hiện nay. Giờ đây các cặp đôi có thể tha hồ cùng bắn PUBG Mobile hay xông pha chiến trường Liên Quân Mobile, chinh phục những phần thưởng hấp dẫn dành cho mùa lễ hội.

Sản phẩm này là sự toàn diện từ thiết kế sành điệu, camera AI cực thông minh cùng cấu hình mạnh mẽ, smartphone Huawei Nova 3i với hai phiên bản màu sắc trắng ngọc trai và đen sẽ đem đến sự lựa chọn lý tưởng dành riêng cho những cặp đôi muốn đón mùa Halloween sắp tới theo cách riêng, đặc biệt và ấn tượng nhất.

Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng sở hữu bộ đôi này để tặng cho người ấy trong mùa lễ nội năm nay.

Chưa có câu trả lời nào