Nokia 6 trở thành chiếc smartphone giá rẻ cực kỳ hấp dẫn với chỉ 2.99 triệu đồng!

Hiện nay, Nokia 6 đã giảm giá chỉ còn khoảng 2.99 triệu đồng so với mức giá khởi điểm là 5.99 triệu đồng, thiết bị này trở thành một trong những smartphone đáng mua nhất ở thời điểm này.

Thiết kế nguyên khối tinh xảo, màn hình 5.5 inch Full HD sắc nét

Nokia 6 sẽ khiến bạn trầm trồ bởi độ chắc chắn và đầm tay, do toàn bộ thân máy được gia công từ một khối nhôm 6000 series duy nhất với độ hoàn thiện tinh xảo. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng kết hợp với mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 cong 2.5D mang lại cảm giác vuốt chạm thoải mái, đồng thời bảo vệ màn hình một cách tốt nhất. Dám khẳng định bạn sẽ rất khó tìm được sản phẩm nào hoàn thiện tốt hơn Nokia 6 với cùng mức giá.

Bên cạnh thiết kế bền bỉ, chất lượng hiển thị cũng là một ưu điểm của Nokia 6. Màn hình Nokia 6 có kích thước lớn 5.5 inch, sử dụng độ phân giải Full HD sắc nét và tấm nền IPS LCD, mang lại màu sắc chân thực, góc nhìn tốt và độ sáng cao.

Hiệu năng rất tốt trong tầm giá với chip Snapdragon 430 và 3GB RAM

Điện thoại Nokia 6 được trang bị vi xử lý Snapdragon 430 8 nhân 64-bit xung nhịp 1.4 GHz, dung lượng RAM lên đến 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Vì đây vốn là những thông số của một sản phẩm tầm trung nên khi xuống phân khúc giá rẻ, cấu hình Nokia 6 tỏ ra vượt trội so với các đối thủ.

Cấu hình này đảm bảo sự mượt mà trong hầu hết các tác vụ hàng ngày. Thêm vào đó, Snapdragon 430 được tích hợp GPU Adreno 505 có khả năng xử lý đồ họa 3D đáng khen, giúp bạn “chiến” tốt nhiều tựa game trên Play Store.

Hơn nữa, Nokia 6 được nhà sản xuất cam kết sẽ nhận bản cập nhật Android 9.0 Pie mới nhất – khả năng hỗ trợ phần mềm tuyệt vời mà rất ít chiếc smartphone Android nào có thể sánh được.

Bộ đôi camera 16MP/ 8MP, khẩu độ lớn f/2.0 chụp ảnh ấn tượng

Thông số camera Nokia 6 cũng rất ấn tượng với bộ đôi cảm biến trước sau lần lượt là 8MP và 16MP, khẩu độ lớn f/2.0 tăng cường khả năng thu sáng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Nokia tích hợp khả năng lấy nét theo pha PDAF, flash LED kép, tính năng chụp toàn cảnh, nhận diện khuôn mặt và HDR, cho phép người dùng sở hữu những bức ảnh ưng ý nhất.

Viên pin lớn 3,000 mAh, tích hợp sạc nhanh Quick Charge 3.0

Viên pin Nokia 6 có dung lượng lớn 3,000 mAh, tích hợp sạc nhanh Quick Charge 3.0, cung cấp cho bạn 1 ngày sử dụng thoải mái. Ngoài ra, Nokia 6 còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 128GB, 2 Nano SIM và mạng 4G LTE tốc độ cao.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào