Với 2.5 triệu đồng có thể mua được những smartphone nào của Realme?

Realme 2, Realme 2 Pro cùng với Realme C1 là các dòng smartphone nhà Realme vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam gần đây. Điều đáng chú ý nhất ở đây chính là bộ đôi Realme 2; 2 Pro, cũng như Realme C1 có giá đề xuất được đưa ra chỉ ở mức 2.49 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Realme 2, Realme 2 Pro

Realme 2 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 mạnh mẽ, với bộ nhớ RAM có dung lượng 3GB/4GB tùy chọn, tương ứng với dung lượng bộ nhớ trong là 32GB/64GB, cùng viên pin có dung lượng đạt 4.230mAh mạnh mẽ. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp cả camera kép phía sau, với độ phân giải đạt 13MP và 2MP, tích hợp công nghệ làm đẹp AI Beauty thông minh nhân tạo. Đáng chú ý hơn, trải nghiệm thị giác trên dòng máy này khá là chân thực cùng với màn hình tai thỏ, có khả năng mở rộng phần diện tích màn hình hiển thị lên tới mức tối đa là 88.8% ấn tượng.

Về mặt giá bán, đối với phiên bản 3GB RAM/32GB bộ nhớ trong của Realme 2, giá bán của nó là 3.79 triệu VNĐ; còn đối với phiên bản 4GB RAM/64GB bộ nhớ trong của Realme 2, giá bán của nó là 4.49 triệu VNĐ.

Realme 2 Pro là dòng smartphone sở hữu màn hình giọt sương, chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 660 mạnh mẽ, với tùy chọn bộ nhớ RAM có dung lượng lên đến 8GB, tương đương với bộ nhớ trong có dung lượng đạt tới 128GB. Bên cạnh đó, camera kép cũng được tích hợp cho dòng máy này ở phía sau có độ phân giải 16MP (f/1.7) + 2MP, được tích hợp khá nhiều các loại tính năng dành riêng cho chụp ảnh chân dung, xóa phông cũng như cả chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp (cụ thể, nó cho phép người dùng có thể tùy chỉnh ISO, EV, WB, cùng với cả tốc độ màn trập, kèm theo khả năng lấy nét tay).

Về giá bán của sản phẩm, Realme 2 Pro 4GB RAM/64GB được bán với giá 5.59 triệu VNĐ; còn phiên bản 6GB RAM/64GB bộ nhớ trong được bán với giá 6.29 triệu VNĐ, và đối với phiên bản 8GB RAM/128GB bộ nhớ trong, nó được bán với giá 6.99 triệu VNĐ.

Realme C1

Giá bán đề xuất của dòng máy này chỉ ở mức 2.49 triệu VNĐ. Realme C1 được trang bị màn hình tai thỏ 6.2 inches, được trang bị pin 4.230mAh mạnh mẽ, cùng với hệ thống camera sau kép, được trang bị chế độ xóa phông ấn tượng. Ngoài ra, Realme C1 được chạy trên bộ vi xử lý 8 lõi Qualcomm 450, được trang bị bộ nhớ RAM có dung lượng 2 GB cùng với bộ nhớ trong có dung lượng 16GB.

Nhìn chung, với những dòng sản phẩm này, Realme hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, hiện đại từ những dòng máy giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào