Trên tay Huawei Enjoy Max: Mặt lưng bằng da, màn 7.12 inch, chip Qualcomm, giá phải chăng

Điện thoại thông minh Huawei đã có tiếng trong vài năm qua. OEM Trung Quốc này tham gia vào mọi phân khúc sản phẩm từ giá rẻ cho tới cao cấp, siêu cao cấp. Bây giờ, công ty vừa giới thiệu chiếc Huawei Enjoy Max nhắm tới người tiêu dùng phổ thông yêu thích giải trí di động. Mặc dù có giá cả phải chăng nhưng điện thoại có nhiều thứ sẽ khiến bạn yêu thích.

Tùy chọn

Huawei Enjoy Max

Huawei Enjoy Max được công bố với giá khoảng 5.7 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất. Bạn có thể chọn từ 3 tùy chọn màu sắc là Magic Night Black, Sky White và Amber Brown. Có 2 phiên bản bộ nhớ cho bạn lựa chọn là 64GB và 128GB bên cạnh 4GB RAM tiêu chuẩn. Bản 128GB của Huawei Enjoy Max có giá khoảng 6.7 triệu đồng.

Ở mức giá đó, những thứ mà Huawei Enjoy Max sở hữu sẽ cực kỳ cạnh tranh. Nó không cảm thấy như một điện thoại thông minh giá cả phải chăng. Các khách hàng đang tìm kiếm một màn hình lớn và mọi tính năng hiện đại ở mức giá hợp lý thì chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ là một trong những lựa chọn tốt ở thời điểm này.

Thiết kế

Huawei Enjoy Max

Huawei Enjoy Max có một màn hình 7.12 inch lớn cùng một notch với hình giọt nước nhỏ nhắn giữ cho bezel ở phần cạnh trên cùng mỏng nhất có thể. Nó mang lại cho bạn một trải nghiệm màn hình thậm chí lớn như những chiếc máy tính bảng nhỏ. Nhưng nhờ các cạnh mỏng xung quanh màn hình LCD, Huawei Enjoy Max vẫn có thể cầm nắm được bằng một tay mặc dù việc sử dụng sẽ tốt hơn với cả 2 tay của bạn.

Phần notch nhỏ nhắn ở trên màn hình Enjoy Max chỉ chứa camera trước. Các cảm biến và loa thoại được thiết kế tinh tế và khá khó để nhận ra. Chính vì thế nhìn mặt trước của điện thoại tạo ra nhiều ấn tượng tốt đẹp. Màn hình của nó có độ phân giải Full HD+, đủ tốt để xem mọi thứ trên đó. May mắn, bạn cũng có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt nhờ camera selfie rất tiện ích.

Huawei Enjoy Max

Thoạt nhìn, Huawei Enjoy Max đã gây choáng ngợp vì kích thước và phần diện tích hiển thị chiếm hầu hết mặt trước. Nhưng điểm thú vị và tạo ra điểm nhấn trên chiếc điện thoại này có lẽ là phần mặt lưng của nó. Với chất liệu bằng da mịn, không dễ xước và nhìn rất đặc biệt, hiếm hoi bởi các chi tiết giống như chỉ khâu xung quanh mép. Mình thích ý tưởng này của Huawei vì phần lớn các điện thoại thông minh mới bây giờ đều làm từ kính hoặc kim loại nguyên khối.

Do sử dụng thiết kế theo xu hướng mới nên cảm biến vân tay của điện thoại sẽ được đặt ở mặt lưng của điện thoại. Phần logo hay thông tin "AI camera" được đặt gọn gàng ở mép cạnh nên trông mặt lưng Huawei Enjoy Max khá thoáng. Còn ở mặt trước, bạn sẽ không thấy nữa các nút điều hướng Android trước đây.

Cấu hình

Huawei Enjoy Max

Phần cứng trên Huawei Enjoy Max cũng rất hấp dẫn so với mức giá bán của nó. Điện thoại được trang bị chip xử lý 8 nhân Snapdragon 660 AIE của Qualcomm. SD660 là một trong những chip tầm trung với nhân tùy chỉnh tốt nhất hiện nay và được dùng khá phổ biến vì hiệu suất và mức tiêu thụ năng lượng thấp của nó. Như đã nói, bạn sẽ có tùy chọn duy nhất 4GB RAM bên cạnh 2 phiên bản lưu trữ 64GB hoặc 128GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ 3 (nano+nano+microSD).

Pin

Huawei Enjoy Max

Do nhắm tới nhiệm vụ giải trí nên Huawei Enjoy Max có viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh. Mức pin này thoải mái để bạn có thể trải nghiệm điện thoại cả ngày. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ sạc cho thiết bị di động khác thông qua cáp OTG. Pin sẽ được sạc đầy chỉ trong 123 phút do hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A.

Camera

Huawei Enjoy Max

Về nhiếp ảnh, Huawei Enjoy Max có camera kép sau với 2 cảm biến là 16 megapixel với đèn flash LED, khẩu độ f / 2.0 và 2 megapixel với khẩu độ f / 2.4 lấy dữ liệu chiều sâu. Bên cạnh tính năng chụp ảnh chân dung, AI còn hỗ trợ nhận dạng thông minh hơn 500 cảnh vật. Ở phía trước, điện thoại có camera 8MP khẩu độ f/2.0 cung cấp các tính năng chụp chân dung, cử chỉ hẹn giờ, chế độ AR vui nhộn, chụp liên tục, điều khiển bằng giọng nói, nhận dạng khuôn mặt và chụp nụ cười.

Bạn nghĩ sao về mọi thứ mà Huawei Enjoy Max đang sở hữu? Hãy chia sẻ suy nghĩ qua phần bình luận cuối bài viết.

Chưa có câu trả lời nào