Huawei Mate 20 Pro: Chiếc điện thoại sáng tạo nhất năm 2018

Cuối cùng thì các thiết bị của dòng Mate cũng chính thức được ra mắt sau nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn, bao gồm các sản phẩm là Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20 X và 20 RS. Trong đó, chiếc Mate 20 Pro thực sự gây ấn tượng với khách hàng.

Về cấu hình

Huawei Mate 20 Pro là một smartphone đặc biệt thực sự khi nó được trang bị chipset Kirin 980 mới nhất, 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng thông qua Nano Memory - loại thẻ nhớ mới do Huawei giới thiệu.

Về thiết kế

Mate 20 Pro là một chiếc điện thoại hàng đầu khác có thiết kế quen thuộc với kính ở mặt trước và phía sau, khung kim loại và màn hình chiếm tỷ lệ hiển thị cao so với cơ thể.

Tuy nhiên, đây là một trong những điện thoại sáng tạo nhất của năm 2018 vì nó được đóng gói rất nhiều tính năng mà chúng ta đã không nhìn thấy trên các thiết bị khác. Trước hết, mặt lưng của Huawei Mate 20 Pro sử dụng thiết kế Hyper Optical Pattern được cho là bền hơn, dễ cầm nắm và chống vân tay.

Màn hình OLED 6.39 inch HDR siêu sắc nét và rực rỡ nhờ độ phân giải 1440 x 3120px (539ppi). Một trong những điểm nổi bật của máy quét vân tay trong màn hình. Phải mất một chút thời gian để thiết lập nó nhưng nó hoạt động hoàn hảo. Nó có thể chỉ là một chút chậm hơn để mở khóa điện thoại mà bạn vẫn dùng qua cảm biến vật lý nhưng nó hoạt động chính xác 10/10 lần. Ngoài ra, Huawei đã cải thiện tính năng nhận dạng khuôn mặt và bây giờ nó được gọi là Mở khóa khuôn mặt 3D.

Về camera

Ở mặt sau, bạn có thể tìm thấy thiết lập máy ảnh Leica được nâng cấp hiện có ống kính 40MP f / 1.8 + 8MP f / 2.4 OIS (80mm) + 20MP f / 2.2 (16mm). Hơn nữa, máy ảnh góc rộng mang lại cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới trên những bức ảnh.

Hơn nữa, chất lượng quay video 4K đã được cải thiện đáng kể so với P20 Pro. Nó bây giờ là siêu mịn và ổn định nhờ vào hệ thống chống rung lai (OIS + EIS).Chiếc điện thoại này cũng có một camera selfie 24MP hấp dẫn, đèn thông báo LED và Blaster IR.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào