Thêm thông tin về cấu hình chi tiết siêu phẩm Huawei Mate 20 Pro

Siêu phẩm Mate 20 Pro của Huawei đã được tiết lộ nhiều chi tiết thú vị trước ngày ra mắt bởi một nguồn tin từ Đức. Vậy những thông tin hấp dẫn về chiếc điện thoại này là gì?

Về mức giá

Kết quả hình ảnh cho Mate 20 Pro

Một số hình ảnh dựng của chiếc Mate 20 Pro đã xuất hiện trên internet trong thời gian qua. Hình ảnh này xuất hiện kèm tin đồn giá bán của máy. Cụ thể, với phiên bản 6GB RAM, 128GB bộ nhớ, chiếc Mate 20 Pro sẽ có giá bán là 899 bảng Anh (khoảng hơn 27.7 triệu đồng). Ngoài ra, máy sẽ còn các phiên bản 8GB RAM với bộ nhớ trong 256GB và 512GB.

Về các trang bị

Người dùng sẽ sở hữu chiếc điện thoại được trang bị chip Kirin 980, màn hình rộng 6.39 inch thiết kế tai thỏ, đặc biệt là công nghệ cảm biến vân tay được nhúng vào trong màn hình.

Trong phần tai thỏ, Huawei sẽ đặt camera selfie có độ phân giải 24MP và máy quét laser cho độ chính xác cao hơn, giúp nhận diện khuôn mặt nhanh và đảo bảo an toàn hơn cho thiết bị.

Ở mặt sau, Huawei trang bị 3 camera với độ phân giải lần lượt là 40MP, 20MP và 8MP. Camera 40MP có khẩu độ f/1.8, nhập 4 pixel vào làm 1 để tăng chất lượng hình ảnh. Camera 20MP để chụp từ xa (telephoto) với khẩu độ f/2.4. Cuối cùng, camera 8MP để chụp ảnh với góc siêu rộng.

Camera trên Huawei Mate 20 Pro có khả năng zoom quang tới 5x, cũng như khả năng chụp gần (macro), khoảng cách gần nhất mà máy có thể chụp là 2.5cm. Bộ xử lý NPU của máy có khả năng xử lý hình ảnh, tối ưu các chế độ chụp, bao gồm cả khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng.

Về cấu hình

Không những vậy, Huawei sẽ giới thiệu thêm thẻ nhớ nano cho chiếc Mate 20 Pro. Thẻ nhớ này nhanh tương đương nhưng nhỏ hơn thẻ micro SD hiện nay. Thẻ nhớ nano có kích thước bằng với SIM nano, vào có thể nâng cấp tối đa thêm 256GB cho điện thoại.

Pin trên máy sẽ có dung lượng là 4.200mAh kèm củ sạc 40W. Máy có thể sạc đầy 70% pin trong 30 phút. Thêm vào đó, Huawei Mate 20 Pro còn có thêm tính năng sạc không dây. Rất có thể Huawei sẽ giới thiệu đế sạc Freebuds 2 trong sự kiện ra mắt Mate 20 Pro.

Để nâng tầm siêu phẩm, Huawei đã trang bị tính năng chống nước và bụi IP68 cho máy. Mate 20 Pro sẽ mỏng 8.6mm, nặng 189g và có 4 phiên bản màu với các tên gọi Twilight, Black, Blue và Green.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào