Chiếc điện thoại Vivo V11i sau khi ra mắt có tuyệt vời như những gì đã công bố?

Cũng đã được một khoảng thời gian kể từ khi Vivo chính thức tung ra thị trường mẫu điện thoại V11i mệnh danh là "bầu trời đêm" với thiết kế màu sắc rất ấn tượng lấy cảm hứng từ những dải ngân hà và những vì sao lấp lánh trên bầu trời vào ban đêm cùng màn hình Halo cỡ lớn và những tính năng đặc biệt khác. Vậy thực tế khi sử dụng sản phẩm này người dùng có hài lòng về thiết kế thực tế và những hiệu năng mà nó mang lại hay không? Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và phân tích kĩ hơn về vấn đề này!

Thiết kế

Mặt lưng của chiếc điện thaoij Vivo V11i được nhà thiết kế chăm chút rất kỹ càng và tỉ mỉ với khả năng thay đổi màu sắc theo từng góc nhìn vô cùng ấn tượng. Phiên bản Xanh tinh tú khi ra mắt đã thu hút mọi ánh nhìn của mọi người bởi lớp vỏ xanh đen chuyển tiếp xen lẫn những hạt sáng nhỏ li ti lấp lánh mà nhiều người dùng đã ví nó như cả một dải ngân hà được đưa hết vào chiếc điện thoại này vậy. Dải màu này còn có thể biến đổi sang sắc tím cực kì bắt mắt và thu hút khi người dùng nghiêng máy theo các góc nhìn khác nhau.

Màn hình

Trong chiếc điện thoại V11i lần này nhà sản xuất đã tiết chế phần màn hình với tai thỏ to và thô theo như xu hướng mà rất nhiều hãng khác sử dụng để chuyển đổi thành màn hình dạng giọt nước tinh tế. Ngoài ra điều này cũng làm tăng thêm phần diện tích màn hình trên mặt trước và nó trải rộng ra tới 90,4%. Chấm nhỏ dạng giọt nước phía trên của chiếc điện thoại cũng được tận dụng làm nơi để đặt camera trước của máy. Ngoài ra màn hình sử dụng tấm nền IPS LCD có kích thước lên tới 8inch cho người dùng thoải mái trải nghiệm những phương tiện thông tin giải trí với màu sắc chân thực và sống động nhất từ trước đến nay.

Camera

Tiếp tục kế thừa những thành công vang dội về hệ thống camera trên phiên bản V9, lần này chiếc điện thoại V11i cũng đã có những nâng cấp rất đáng giá khi sở hữu cho mình chiếc camera AI với độ phân giải 25MP cho camera selfie phía trước và camera kép AI có cảm biến lần lượt là 16MP và 5MP cho phía sau, mang đến cho chiếc điện thoại khả năng chụp ảnh xóa phông một cách cực kì chuyên nghiệp. Chưa dừng lại ở đó, Vivo còn tích hợp thêm cho chiếc smartphone đời mới của mình công nghệ chụp ngược sáng thông minh AI HDR có khả năng khôi phục lại phong cảnh thực tế và tự động điều chỉnh bất chấp điều kiện ánh sáng tối và mờ.

Cấu hình

Vivo V11i lấy sức mạnh từ con chip Helio P60 mới nhất của Mediatek với bộ nhớ trong có dung lượng 4 GB RAM và 128GB dung lượng cho bộ nhớ SSD, mang lại không gian lưu trữ tuyệt vời và vô cùng thoải mái cho người dùng. Thực tế khi trải nghiệm sản phẩm này thì kể cả những tác vụ cơ bản liên quan đến giải trí hay kể cả những tác vụ chuyên nghiệp và phức tạp thì máy vẫn đảm bảo vận hành khá mượt mà và rất ít khi bị lỗi hoặc đơ máy. Điều này làm cho người dùng cảm thấy rất hài lòng và thỏa mãn được kỳ vọng dành cho một chiếc điện thoại tầm trung.

Sau một thời gian ra mắt thì chiếc điện thoại Vivo V11i đã được đông đảo người dùng đón nhận và thu về những đánh giá vô cùng tích cực bởi thiết kế thực tế cho màu sắc rất đẹp và bắt mắt cùng màn hình Fullview cỡ lớn đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với hiệu năng cao và vận hành trơn tru. Những đánh giá chi tiết còn phụ thuộc vào sự cảm nhận trực tiếp từ mỗi người nhưng một cách chủ quan thì đây là một chiếc điện thoại tầm trung rất đáng tiền và thực sự chất lượng trên thị trường hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào