OnePlus 6T - “Kẻ hủy diệt” sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 này!

Chiếc smartphone OnePlus 6T được mệnh danh là “Kẻ hủy diệt các flagship cao cấp” dự kiến sẽ chính thức được trình làng vào ngày 30/10 sắp tới. Dưới đây là tất cả những thông tin về chiếc điện thoại này mà bạn cần biết.

Về thiết kế: cảm biến vân tay dưới màn hình

OnePlus 6T sở hữu thiết kế 2 mặt kính kết hợp với khung kim loại sang trọng. Dựa vào những hình ảnh đã rò rỉ trước đó, có thể thấy thay đổi lớn nhất trong thiết kế của chiếc OnePlus 6T chính là phần viền trên của máy. Thay vì sở hữu “tai thỏ” khá lớn như người tiền nhiệm OnePlus 6 thì viền trên của OnePlus 6T được thiết kế nhỏ gọn như giọt nước để chứa mỗi camera selfie. Cạnh phải sẽ là vị trí của nút nguồn và cần gạt sang chế độ im lặng, trong khi cạnh trái là vị trí của cụm phím tăng giảm âm lượng.

Mặt sau của OnePlus 6T sẽ có cụm camera kép đặt dọc và không còn cảm biến vân tay một chạm như trước đây, thay vào đó sẽ tích hợp thẳng vào màn hình phía trước. Đây là cải tiến rất đáng chú ý, giúp cho ngoại hình của OnePlus 6T trông đẹp và liền lạc hơn! Tuy vậy, hơi tiếc khi OnePlus 6T nhiều khả năng sẽ bị lược bỏ jack tai nghe 3.5 mm và không tích hợp sạc không dây, mặt dù chất liệu chủ yếu của OnePlus 6T là kính.

Màn hình AMOLED 6.4 inch Full HD+, vi xử lý Snapdragon 845 và 8GB RAM

Màn hình của OnePlus 6T có kích thước 6.4 inch, lớn hơn một chút so với 6.3 inch của OnePlus 6, tỷ lệ khung hình đạt 19.5:9, sử dụng tấm nền AMOLED và độ phân giải Full HD+. Với phần cứng tốt như vậy, chất lượng hiển thị của One Plus 6T sẽ rất đáng để kỳ vọng.

Tương tự người đàn anh OnePlus 6 và hầu hết flagship trong năm 2018, OnePlus 6T cũng sẽ xuất xưởng cùng với vi xử lý cao cấp Snapdragon 845 bên trong. Đi kèm là dung lượng RAM “khủng” 8GB và bộ nhớ trong 128GB (chưa rõ liệu có phiên bản bộ nhớ khác hay không!?), cùng hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của Google.

Camera kép thay đổi khẩu độ, pin 3,700 mAh tích hợp sạc nhanh Dash Charge

OnePlus 6T được dự đoán sẽ trang bị camera kép 12MP + 20MP ở mặt sau, và camera selfie độ phân giải lên đến 25MP. Nhưng quan trọng hơn, OnePlus 6T sẽ có thể chuyển đổi khẩu độ camera chính 12MP giữa 2 giá trị f/1.5 và f/2.4 tương tự Note 9, giúp máy điều chỉnh ánh sáng một cách thông minh nhằm cho ra chất lượng ảnh tốt nhất.

Về dung lượng pin, “Kẻ hủy diệt” thế hệ tiếp theo sẽ mang trong mình viên pin 3,700 mAh, tích hợp sạc nhanh Dash Charge có khả năng sạc từ 0% đến 60% pin chỉ trong 30 phút!

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào