Đọ khả năng sạc nhanh giữa OPPO F9 với iPhone Xs Max và cái kết...

OPPO F9 khá nổi tiếng với công nghệ sạc nhanh VOOC khi sạc 5 phút dùng 2 giờ, trong khi đó iPhone Xs Max dù không được trang bị công nghệ sạc nhanh nhưng bạn có thể tăng tốc sạc với củ sạc có nguồn cao hơn của iPad, Macbook. Vậy khi đặt cạnh nhau thì thiết bị nào sẽ có thời gian sạc nhỉnh hơn, cùng tìm hiểu câu trả lời nhé!

Thông số kỹ thuật

Kết quả hình ảnh cho OPPO F9 vs iPhone Xs Max

OPPO F9 được trang bị công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC, nhưng để kích hoạt bạn cần phải sử dụng đúng củ sạc, dây sạc mà hãng đã trang bị đi kèm với máy.

Ngược lại, iPhone Xs Max dù không được trang bị công nghệ sạc nhanh nhưng bạn có thể sử dụng các củ sạc có nguồn cao hơn như trên iPad, Macbook để cải thiện thời gian sạc cho thiết bị này.

Sạc nhanh

Đọ tốc độ sạc nhanh trên OPPO F9 và iPhone Xs Max

Chúng ta sẽ cùng thực hiện tổng cộng 3 bài test để kiểm tra thời gian sạc trên cả 2 thiết bị, chi tiết như sau:

OPPO F9

Trong 10 phút đầu của bài test này, iPhone Xs MAX bất ngờ dẫn trước khi sạc được 19% pin, trong khi đó OPPO F9 với công nghệ sạc nhanh VOOC chỉ sạc được 17%.

OPPO F9

Sau khi hoàn tất bài test đầu tiên, iPhone Xs Max chỉ mất 28 phút để sạc từ 0-50% pin, trong khi đó OPPO F9 kém hơn 1 tẹo với thời gian 29 phút để nạp 0-50% pin.

Đây là trường hợp khá bất ngờ khi một sản phẩm được trang bị công nghệ sạc nhanh như OPPO F9 lại cho tốc độ sạc chậm hơn so với một thiết bị "vay mượn" sạc nhanh như iPhone Xs Max.

iPhone Xs Max

Chỉ trong 15 phút đầu tiên của bài test thứ 2, OPPO F9 đã lấy lại vị thế và danh tiếng của mình khi sạc được 79%, trong khi đó iPhone Xs Max bị bỏ lại khi chỉ sạc dược 75% pin.

Sạc nhanh

Tuy nhiên, tới cột mốc 90% pin, tốc độ sạc trên OPPO F9 có vẻ chững lại để ổn định máy và đảm bảo sự an toàn cho thiết bị. Trong khi đó, iPhone Xs mới chỉ sạc được 79% pin.

OPPO F9

Kết thúc bài test thứ 2, OPPO về đích 100% sau 1 giờ 38 phút, nhanh hơn so với 1 giờ 48 phút trên iPhone X.

OPPO F9

Đường xa mới biết ngựa tốt, quả thật công nghệ sạc nhanh VOOC Trên OPPO F9 không làm ta thất vọng. Bên cạnh đó cũng đáng khen cho tốc độ sạc trên iPhone X qua củ sạc mượn từ Macbook.

OPPO F9

Trong bài test cuối cùng này xảy ra một tình huống khá bất ngờ đó là iPhone Xs Max sạc được 80% pin trong 29 phút, nhưng con số này đứng im "mãi mãi".

OPPO F9

Như vậy, sau 1 giờ 5 phút OPPO F9 đã nạp đầy 100% và hoàn thành bài test thứ 3. Trong khi đó, iPhone Xs Max vẫn đứng ở 80% pin kể từ 30 phút trước đó.

Qua 3 bài test chúng ta có thể thấy rằng công nghệ sạc nhanh VOOC trên OPPO F9 lúc nào cũng tốt và ổn định hơn so với sạc nhanh "vay mượn" trên iPhone Xs Max.

Chưa có câu trả lời nào