Samsung Galaxy A9 (2018) và Galaxy A7: Thiết kế gọn, nhiều camera tốt

Tại Malaysia, hai chiếc điện thoại là Samsung Galaxy A9 (2018) và Galaxy A7 đã chính thức trình làng. Samsung Galaxy A9 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị 4 camera.

Về Samsung Galaxy A9

Galaxy A9 (2018) có điểm nổi bật chính là sở hữu 4 camera sau, đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera. Những camera này bao gồm: camera chính 24 MP, một camera tele 10 MP cho khả năng zoom quang 2X, một camera 8 MP góc rộng 120 độ và camera 5 MP đo cảm biến do chiều sâu.

Các amera này được trang bị trí thông minh nhân tạo AI mang đến khả năng tối ưu khung cảnh và nhận diện lỗi khi chụp ảnh. 4 camera được sắp xếp thành hàng dọc ở góc lưng máy, cảm biến vân tay đặt giữa lưng máy.

Về Galaxy A7

Samsung Galaxy A7 chỉ được trang bị 3 camera sau và nơi đặt cảm biến vân tay không phải là mặt lưng nữa mà là cạnh bên phải của máy.

Mặt lưng của Galaxy A7 được thiết kế tối giản, mặt lưng máy có hiệu ứng chuyển màu gradient. với cụm 3 camera và không còn vị trí đặt cảm biến vân tay.

Camera của Galaxy A7 cũng được trang bị trí thông minh nhận tạo AI, camera selfie 24 MP F/2.0 với đầy đủ các tính năng chụp ảnh selfie.

Máy sở hữu màn hình Super Amoled 6.0 inch, tỷ lệ chuẩn 18.5:9, độ phân giải 1080 x 2220.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào