Razer Phone 2: Chiếc smartphone dành cho game thủ

Razer Phone 2 không khác gì so với phiên bản đầu tiên. Nhưng nó cũng có những cải tiến thú vị nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game cho người dùng.

Về thiết kế

Thiết kế tương tự như người tiền nhiệm của nó, nên Razer Phone 2 cũng có 2 loa khổng lồ ở mặt trước với khung kim loại chắc chắn. Hai thay đổi lớn là việc bổ sung mặt kính phía sau đi kèm với sạc không dây, Chroma và tiêu chuẩn chống nước bui IP67. Loa trước lớn còn hỗ trợ của Dolby Atmos.

Razer Phone 2 có Chroma trong logo ở phía sau. Chi tiết này sẽ sáng lên và hỗ trợ các loại hiệu ứng bạn mong đợi. Thật tuyệt vời để chơi game hoặc làm gì đó mà có những hiệu ứng như vậy. Bộ sạc không dây mới của Razer cũng có Chroma. Nói chung, thiết kế của Razer Phone 2 vẫn giữ nguyên ngôn ngữ như người tiền nhiệm nhưng có các cải tiến nhỏ giúp điện thoại hoàn hảo hơn.

Razer Phone 2

Cấu hình và hiệu năng

Và nói về các điện thoại của Razer thì chắc chắn không thể bỏ qua phần cứng ấn tượng được. Razer Phone 2 có những gì tốt nhất để phục vụ việc chơi game của bạn. Các thông số chính của điện thoại bao gồm: CPU Qualcomm Snapdragon 845 với GPU Adreno 630, 8GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB có mở rộng microSD, pin 4000 mAh với Quickcharge 4+ và sạc không dây nhanh, camera phía sau kép 12MP, camera trước 8MP, Android 8.1 Oreo.

Phần mềm Razer Phone 2 không khởi động với Android Pie, và không có xác nhận về thời điểm nó có thể nhận được phiên bản này. Đối với một số người, điều đó chắc chắn sẽ là một vấn đề, nhưng cũng giống như với chiếc Razer Phone đầu tiên, nhà sản xuất cần tối ưu nền tảng cho công nghệ hiển thị nên có lẽ chưa phải thời điểm để Pie tương thích cho nó.

Razer Phone 2

Đối với phần cứng, không có gì ngạc nhiên khi thấy Snapdragon 845 trong điện thoại Razer Phone 2. Khá nhiều thứ khác là giống với thế hệ đầu tiên, với cùng một lượng RAM và bộ nhớ, và cùng một pin dung lượng. Razer có thể dễ dàng bổ sung thêm dung lượng lưu trữ nội bộ để bạn có thể nạp thêm các trò chơi yêu thích của mình. Pin cũng có thể có công suất tương tự như điện thoại của năm ngoái, nhưng Razer tuyên bố đã thực hiện một số cải tiến để việc sử dụng điện năng trên Razer Phone 2 hiệu quả hơn.

Một trong những lời chỉ trích chính trên Razer Phone đầu tiên là camera. Và Razer đang lắng nghe để thay đổi trên Razer Phone 2. Bây giờ, chúng ta có một hệ thống camera kép mạnh mẽ với hai cảm biến 12MP (một là một góc rộng, một là zoom quang 2x) và có OIS

Điều khiến mình ấn tượng nhất với Razer Phone 2 là cách tiếp cận của công ty chỉ đơn giản là làm cho thiết bị hiện có tốt hơn. Nó sẽ thực sự dễ dàng để làm hài lòng đông người dùng hơn và cạnh tranh hơn với những nhà sản xuất khác. Razer Phone 2 thể hiện thương hiệu đã lắng nghe phản hồi của người hâm mộ và thay đổi để làm mọi thứ tốt hơn.

Chưa có câu trả lời nào