Camera Google Pixel 3 có những chế độ chụp ảnh nào?

Ngoài việc đem lại những trải nghiệm phần mềm được tối ưu hóa cao của Google, thì Pixel 3 còn sở hữu một lợi thế lớn đó chính là máy ảnh. Camera của Google Pixel 3 có chế độ gì hấp dẫn?

Night Sight

Chế độ chụp ảnh ban đêm Night Sight mới của Google mang lại hiệu suất tuyệt vời trong các ví dụ thực tế. Với một bộ chuyển đổi phần mềm, một bức ảnh chụp trong bóng tối sẽ trở nên gần như rõ ràng như ban ngày.

Thông tin chi tiết rất thưa thớt, và chúng ta đã không đưa ra một lời giải thích kỹ thuật cho chính xác cách thức hoạt động của Night Sight, nhưng kết quả tự nói lên. Ngay cả iPhone Xs trong các ví dụ được cung cấp không thể mang lại hiệu suất ánh sáng thấp tốt như của Pixel 3.

Những gì chúng ta biết là Night Sight sẽ là một thiết lập thủ công, và nó chưa có sẵn. Nếu mọi việc suôn sẻ, chúng ta sẽ có nó vào tháng tới.

Top Shot

Chế độ Top Shot mới của Google hứa hẹn khả năng chọn ảnh tốt nhất từ ​​một chuỗi ảnh trong sự kiện. Top Shot thậm chí còn đề xuất một hình ảnh cho bạn, nếu nó cho rằng ảnh đó được chụp tốt hơn, nhờ vào sự kỳ diệu của việc học máy. Vì vậy, nếu nó nhận thấy đôi mắt mở hoặc một hiệu ứng nhòe thành độ sắc nét, nó sẽ đề xuất một trong những ảnh đó. Top Shot là một phần mở rộng của cùng một công nghệ sản xuất các hình ảnh chuyển động của Google .

Trong thử nghiệm riêng trên thực tế, không phải tất cả các bức ảnh Top Shot đều là HDR và ​​một trong các kỹ sư máy ảnh của Google đã cho biết các hình ảnh thay thế trong suốt khoảng thời gian bạn chụp ảnh sẽ có độ phân giải thấp hơn.

Super Res Zoom

Thay vì gói một máy ảnh tele phụ đắt tiền trong Pixel 3, Google có thể bắt chước hiệu ứng tương tự để phóng to ảnh mà họ gọi là Super Res Zoom. Dựa trên mô tả đưa ra bởi một kỹ sư tại Google, chúng ta có thể hiểu rằng nó dựa trên kỹ thuật chụp ảnh thiên văn kết hợp nhiều phơi sáng ngắn để tăng độ sắc nét của nội suy pixel phụ - giống như HDR, nhưng để giải quyết chi tiết tốt hơn.

Nó có thể không có được chất lượng bằng các bức ảnh từ một ống kính zoom chuyên dụng, nhưng nó chắc chắn tốt hơn so với các camera đơn không có tính năng này. Google đang tạo ra phần mềm thu phóng tốt nhất mà chúng ta thấy trên di động.

Google Lens

Tất cả chúng ta đều khá quen thuộc với Google Lens vào thời điểm này. Nó là một công cụ cho phép bạn tìm kiếm thông tin bổ sung về những thứ bạn trỏ máy ảnh vào. Giờ đây, tính năng này đến Pixel 3 có thể sử dụng ngoại tuyến với một chút giới hạn, cho phép bạn nhanh chóng lấy thông tin như số điện thoại hoặc mã QR mà không phải gửi tới máy chủ của Google để xử lý.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào