Xiaomi Redmi Note 6 Pro thắng lớn trong cuộc cạnh tranh "ngôi vương" smartphone tầm trung!

Sau thành công vang dội đã đạt được của mẫu smartphone tầm trung Redmi Note 5 Pro thì tiếp đà thắng lợi đó Xiaomi đã chính thức cho ra mắt bản nâng cấp tiếp theo mang tên Xiaomi Redmi Note 6 Pro. Sau một thời gian tung ra trên thị trường thì chiếc điện thoại này đã được thành công lớn với doanh thu khủng cùng với những nhận định rất tích cực thì phía người dùng. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đã làm nên thành công của Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Màn hình

Với mục đích nhằm nâng cấp những trải nghiệm trên chiếc điện thoại Redmi Note 6 Pro, Xiaomi đã tăng thêm kích thước màn hình lên 6.26 inch, lớn hơn một chút so với con số 5.99 inch ở thế hệ cũ. Với kích thước lớn hơn, chiếc điện thoại này cũng mang lại không gian trải nghiệm tốt hơn và rộng rãi hơn cho người dùng, nhất là khi thực hiện các hoạt động như xem phim, chơi game hay các phương tiện giải trí hàng ngày. Đón đầu xu hướng đang trở thành trào lưu trong giới trẻ, Xiaomi cũng đưa màn hình tai thỏ thời thượng lên chiếc Redmi Note 6 Pro khiến cho cạnh trên của máy mỏng hơn tương đối so với thế hệ trước.

Smartphone cao cấp nhất của Xiaomi có tới 4 camera

Bên cạnh việc tăng thêm kích thước màn hình thì chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 6 Pro còn vinh dự là chiếc smartphone đầu tiên của hãng này sở hữu cho mình tới 4 camera. Cụ thể, đây là lần đầu tiên Xiaomi đưa vào cụm camera kép độ phân giải 20MP và 2MP ra mặt trước của máy. Điều này giúp cho Redmi Note 6 Pro có thêm tính năng selfie xóa phông dựa trên camera kép ở phần cứng chứ không phải sử dụng thuật toán phần mềm như một số dòng smartphone cao cấp mà Xiaomi đang làm.

Phần cứng

Ngoài những nâng cấp mang tính đột phá về màn hình hay hệ thống camera thì những thông số phần cứng khác trên chiếc điện thoại này về cơ bản vẫn được giữ nguyên. Theo đó, máy vẫn sử dụng con chip Snapdragon 636 cùng tùy chọn cho bộ nhớ RAM/ROM với dung lượng là 3GB/32GB hoặc là 4GB/64GB. Viên pin trên máy cũng có dung lượng 4.000 mAh giống như thế hệ trước. Với cấu hình này thì nó có thể tự tin đáp ứng tốt nhất những nhu cầu cơ bản hàng ngày của mọi người mà không mắc phải bất cứ khó khăn nào.

Tùy vào từng phiên bản với những tùy chọn khác nhau mà Xiaomi Redmi Note 6 Pro có những mức giá tương ứng, nhưng chủ yếu vẫn nằm trong khoảng trên dưới 5 triệu đồng. Một chiếc điện thoại khủng với giá bình dân như vậy chắc chắn chính là yếu tố tạo nên thành công ngoài mong đợi của Note 6 Pro sau một thời gian tung ra thị trường. 

Chưa có câu trả lời nào