Tại sao iPhone XR xứng đáng để bạn đợi chờ?

iPhone XR là sản phẩm có mức giá bán phải chăng nhất trong bộ ba iPhone XS, XS Max và XR. Vậy chiếc điện thoại iPhone XR có gì đáng để mong chờ khi sẽ lên kệ muộn hơn hai chiếc iPhone XS và XS Max?

Sử dụng cùng một con chip với iPhone XS và XS Max

Cội nguồn sức mạnh của iPhone XR sẽ nằm ở con chip di động mới nhất mà Apple sở hữu hiện nay – chip A12. Đây cũng là bộ vi xử lý 6 nhân CPU được dùng trên bộ đôi cao cấp là iPhone XS và XS Max. Theo thông tin mà Apple công bố thì A12 Bionic đem lại hiệu suất nhanh hơn 15% và đồ họa mạnh hơn 50% so với thế hệ chip A11 Bionic sử dụng trên iPhone X và iPhone 8 Plus. Do đó, bạn sẽ không cần phải đắn đo gì về vấn đề hiệu năng của iPhone XR.

Thiết kế “tai thỏ” nịnh mắt kế thừa từ iPhone X

Một trong những lý do nữa để bạn nên chờ đợi iPhone XR lên kệ đó là sản phẩm này có thiết kế hết sức đẹp mắt được kế thừa từ iPhone X. Đặt iPhone XR cạnh bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max, bạn phải thực sự tinh ý thì mới nhận ra phần viền của chiếc điện thoại này dày hơn đôi chút so với viền màn hình của bộ đôi XS/XS Max do sự khác biệt về công nghệ màn hình. Ngoài ra, không còn sự khác biệt nào đáng kể trong phong cách và ngôn ngữ thiết kế.

Chiếc iPhone có pin khủng trong lịch sử Apple

Sử dụng iPhone XR, bạn sẽ tạm biệt nỗi lo phải tìm kiếm sạc pin bởi thiết bị này hiện đang được đánh giá là chiếc iPhone có pin “trâu” nhất trong lịch sử Apple. Trên thực tế, iPhone XR được trang bị viên pin dung lượng 2.942 mAh, nhỏ hơn đôi chút so với viên pin 3.174 mAh trên iPhone XS Max.

Tuy nhiên, iPhone XR chỉ sử dụng màn hình LCD 6.1 inch độ phân giải 1792 x 828 pixel tiêu tốn năng lượng ít hơn so với màn hình OLED 6.5 inch độ phân giải 2688 x 1242 pixel của iPhone XS Max, điều này giúp cho iPhone XR vượt trội so với iPhone XS Max về thời lượng pin.

Giá bán hợp túi tiền nhất trong ba chiếc iPhone mới

Yếu tố cuối cùng và cũng là nhân tố then chốt để bạn đợi chờ iPhone XR đó là vấn đề giá cả. Trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới, Apple đã hé lộ mức giá khởi điểm thấp nhất của bộ ba iPhone mới lần lượt là: iPhone XS Max – 1.099 USD, iPhone XS – 999 USD và iPhone XR – 749 USD. Dù giá bán của bộ ba thiết bị sẽ được điều chỉnh tăng tùy theo điều kiện của từng thị trường khác nhau, tuy nhiên, iPhone XR vẫn sẽ là chiếc iPhone rẻ nhất trong bộ ba iPhone vừa trình làng.

Bạn sẽ có điều kiện thuận lợi nhất để sắm sửa cho mình một chiếc iPhone thế hệ mới với sức mạnh và thiết kế không mấy thua kém iPhone XS nhưng lại có giá bán hợp lý hơn nhiều, thật hấp dẫn phải không?

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới những thông tin hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào