Tại sao nên mua iPhone 7 khi Apple đã cho ra mắt iPhone Xr?

Thực tế là trong những năm gần đây, giá của các mẫu smartphone đang ngày càng cao. Với bộ đôi iPhone Xs và Xs Max mà Apple vừa giới thiệu, người dùng cần trả số tiền hơn 1.000 USD để sở hữu. Ở mức rẻ hơn chiếc iPhone Xr cũng có giá 750 USD và phải tới cuối tháng 10 mới bán. Vậy tại sao người dùng nên mua iPhone 7 với mức giá rẻ hơn rất nhiều?

1. Hệ điều hành mới vẫn có hiệu năng tốt

iPhone 7 đến nay đã sang năm thứ 3, cấu hình của máy không còn là thời thượng nhất nhưng với hệ điều hành iOS 12, Apple đã làm cho các thiết bị cũ của mình vận hành tốt nhất có thể.
Đầu tiên là trải nghiệm nhanh ở mọi tác vụ, từ mở ứng dụng, đến việc tải nội dung. Sau đó là trải nghiệm sử dụng các thông báo được gom lại và thêm Siri shortcut. Tất cả đều giúp việc sử dụng iPhone thuận tiện hơn nhiều trước đây

2. iPhone 7 mỏng và nhẹ hơn

iPhone 7 nhẹ hơn tất cả các mẫu iPhone vừa được Apple cho ra mắt dịp gần đây. Chỉ có dòng iPhone 7 plus có khối lượng nặng hơn chiếc Xs. Ngoài ra máy cũng mỏng hơn. Người dùng có thể cảm thấy phần viền màn hình của bộ đôi cũ có vẻ thô và dày nhưng thực tế việc sử dụng từ trước đến nay vẫn rất ít người dùng phàn nàn vì điều này.

3. Tốt hơn iPhone Xr

Mặc dù Xr là mẫu máy mới, được trang bị tới chip xử lý A12 nhưng ngoài hiệu năng và tốc độ xử lý iPhone 7 và 7 plus vẫn mang lại hiệu quả thực tế tốt hơn.
Cụ thể là màn hình của iPhone 7 plus có độ phân giải cao hơn là 1080p, trong khi Xr chỉ là 828p.

iPhone 7 và 7 plus còn có chức năng 3D touch. Mặc dù chức năng cảm nhận lực ấn trên màn hình khá ít người sử dụng nhưng nó có thể giúp người dùng chuyển nhanh qua các ứng dụng, mở phím tắt cả một ứng dụng nào đó mà không cần phím Home.
Cuối cùng là Camera, máy ảnh của iPhone 7 plus là camera kép, cho khả năng xoá phông từ việc sử dụng cả 2 ống kinh, 1 ống kinh làm nhiệm vụ ghi lại hình ảnh, ống kính còn lại tạo ra độ sâu của trường ảnh.
Dù iPhone 7 và 7 plus không có các chức năng của camera iPhone mới nhưng chất lượng của bộ đôi này đến nay vẫn rất tốt.
Và quan trọng nhất là mức giá của bộ đôi iPhone cũ này đang rất tốt so với iPhone Xr.
Khi ra mắt iPhone mới, Apple đã điều chỉnh giá của bộ đôi 7 và 7 plus xuống mức khởi điểm từ hơn 9 triệu đồng. Nhưng chưa rõ, bao giờ các hệ thống bán lẻ trong nước sẽ áp dụng mức giá mới này.

Chưa có câu trả lời nào