Nên chờ đợi iPhone XS chính hãng thay vì hàng xách tay?

Theo những thông tin mới đây nhất thì bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max chính hãng có khả năng lên kệ tại thị trường di động nước ta theo con đường chính hãng trong tháng 11 tới. Dự kiến, phiên bản chính hãng của iPhone XS/XS Max sẽ tạo nên cơn sốt sau khi lên kệ nhờ mang trong mình loạt ưu điểm giúp người sử dụng đảm bảo quyền lợi tối đa.

Khách hàng an tâm nhờ giá bán ổn định

Giống như những năm trước, năm nay, bộ đôi iPhone XS và XS Max xách tay vẫn được nhiều cửa hàng di động bày bán sớm nhờ cử người sang các thị trường như Mỹ và Singapore xếp hàng đặt mua. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho giá iPhone XS và XS Max biến động mạnh và không có sự ổn định. Trong khi iPhone XS bản Mỹ được rao bán với giá 33.5 triệu đồng cho bản 256GB thì iPhone XS Max thậm chí còn chạm ngưỡng 41.5 triệu đồng cho bản 256GB, mức giá này thậm chí vẫn đang biến động từng ngày từng giờ.

Tại sao nên chờ đợi iPhone XS chính hãng thay vì mua hàng xách tay? 1

Nhưng, tình trạng này sẽ chấm dứt khi iPhone XS và iPhone XS Max chính hãng cập bến thị trường Việt bởi giá bán sẽ được ấn định chung trên tất cả các hệ thống, và thật sự xứng với giá trị thực của thiết bị.

Đảm bảo 100% nguồn gốc xuất xứ

Khác với những lô hàng xách tay được đem về nhỏ lẻ theo diện cá nhân, iPhone XS và XS Max chính hãng sẽ được những chuỗi bán lẻ lớn, có uy tín lâu năm trong ngành như FPT Shop nhập khẩu trực tiếp từ kênh phân phối của Apple. Tất cả những sản phẩm này đều được cấp phép bởi Cục Xuất nhập khẩu trực thuộc Bộ Công Thương. Do vậy, người tiêu dùng có thể an tâm hoàn toàn và tin tưởng tối đa vào nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Khi mà giá của mỗi chiếc iPhone XS hoặc XS Max đều rơi vào khoảng hàng chục triệu đồng thì nguồn gốc xuất xứ trở thành một yếu tố rất đáng để cân nhắc khi chọn nơi mua sắm thiết bị.

Tại sao nên chờ đợi iPhone XS chính hãng thay vì mua hàng xách tay? 234

Thời điểm bán ra không xa như bạn nghĩ

Dù việc lựa chọn iPhone XS/XS Max xách tay sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian đợi chờ, tuy nhiên, trong những ngày qua, việc giá của mỗi chiếc điện thoại biến động mạnh và có nhiều lúc bị đội lên cao quá tầm với khiến cho không ít người mua hàng trở nên ngần ngại. Thay vào đó, tại sao bạn không chờ tới tầm tháng 11 để mua iPhone XS và iPhone XS Max phiên bản chính hãng với giá bán ổn định nhất?

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc cân nhắc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào