Điện thoại Vivo V11i ra mắt với thiết kế cực sang chảnh và màn hình Fullview cỡ lớn

Lính mới trong làng Smartphone hiện nay Vivo V11i đã chính thức được đem ra trình làng và tạo được ấn tượng khá tốt. Chiếc điện thoại này sở hữu nhiều điểm nổi bật với những nâng cấp đáng giá, từ màn hình FullView cỡ lớn theo xu hướng cho đến thiết kế màu sắc lạ mắt đầy hấp dẫn cùng nhiều công nghệ mới tối ưu. Chẳng còn nghi ngờ gì khi đây chính là chiếc smartphone tầm trung đáng sở hữu nhất trong giai đoạn hiện nay.

Thiết kế tinh tế với màn hình tràn viền Fullview và màu sắc cực đẹp

Vivo V11i gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với người dùng nhờ sự nổi bật từ màn hình tràn viền Halo FullView Super AMOLED kết hợp cùng thiết kế tai thỏ được tiêu giảm cực nhỏ. Kích thước màn hình lên tới 6,3 inch, chiếm tỉ lệ tới 90,4% diện tích mặt trước của máy giúp cho không gian hiển thị nội dung màn hình được dàn trải hơn và mang đến trải nghiệm sống động cho người dùng.

Khi cầm chiếc điện thoại trên tay bạn sẽ có cảm nhận như cả vũ trụ đang nằm trong bàn tay mình khi chiêm ngưỡng thiết kế mặt lưng của chiếc V11i này. Với bộ đôi màu chuyển sắc độc đáo và đẹp mắt là tím thiên hà và xanh tinh tú, V11i sở hữu vẻ đẹp vô cùng sang trọng và tinh tế mà lại có chút thơ mộng của bầu trời đêm.

Hệ thống camera selfie và camera kép lấy nét vượt trội 

Xét về khả năng chụp ảnh thì chiếc điện thoại Vivo V11i sở hữu hàng loạt những thông số hấp dẫn, từ camera selfie AI độ phân giải lên tới 25MP cho đến hệ thống camera kép AI độ phân giải lần lượt là 16MP và 5MP. Với mục đích tạo ra nhằm giúp người dùng dễ dàng thực hiện những bức ảnh hoàn hảo, bất chấp mọi điều kiện môi trường ánh sáng mạnh yếu khác nhau, hệ thống camera của điện thoại còn được trang bị thêm công nghệ chụp ngược sáng AI HDR kèm theo kỹ thuật tích hợp nhiều bức ảnh với nhau và tự động điều chỉnh độ phơi sáng không đồng đều giúp khôi phục phong cảnh thực tế trong điều kiện ngược sáng.

Bên cạnh đó Camera AI còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như AI selfie Lighting hay AI Face Shaping cho phép người dùng có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp không khác gì được chụp ở studio mà không cần bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào khác.

Vivo sẽ chính thức mở bán chiếc điệnt hoại V11i trên thị trường Việt Nam vào ngày 29/9/2018 tới đây với giá bán chính thức là 7.690.000 đồng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc điện thoại tầm trung hiện đại này ngay từ bây giờ nhờ chương trình đặt trước ViVo V11i cực tiện lợi.

 

Chưa có câu trả lời nào