Huawei Nova 3i – bản nâng cấp hoàn hảo cùng bộ nhớ 128 GB

Chỉ với giá 6,99 triệu, Huawei Nova 3i thực sự hấp dẫn các tín đồ công nghệ nhờ bộ nhớ trong khủng 128 GB cùng cấu hình khỏe và còn có ngoại hình thiết kế đẹp mắt, camera nhiều tính năng,…

Camera nhiều tính năng hấp dẫn

Nova 3i là mẫu smartphone 4 camera được Huawei chính thức mở cách đây không lâu, hướng đến những người dùng yêu thích chụp ảnh và giải trí trên thiết bị di động. Không chỉ sở hữu camera chụp ảnh ngon, Nova 3i còn được Huawei trang bị cả trí thông minh nhân tạo (AI) và kèm theo đó là hàng loạt hiệu ứng chụp ảnh thú vị vốn chỉ thấy trên các dòng sản phẩm cao cấp hiện tại như AR Sticker, 3D bất kể dùng camera trước hay sau.

Hình ảnh có liên quan

Bộ nhớ trong cực khủng

So với các đối thủ cùng phân khúc giá, mức dung lượng bộ nhớ tích hợp của Huawei Nova 3i phải nói là gần như vô đối. Thử nghiệm nhanh với công cụ đo tốc độ đọc ghi ROM Androbench cũng cho thấy mẫu smartphone Huawei Nova 3i rõ ràng không hề thua kém các đối thủ ngang tầm hay cả sản phẩm có giá bán cao hơn như Galaxy A6 Plus.
Máy kết hợp sử dụng BXL Kirin 710 với RAM dung lượng 4GB. Huawei còn ứng dụng thêm công nghệ GPU Turbo vốn được thiết kế giúp tăng hiệu suất xử lý đồ họa mà cụ thể là với game. Trải nghiệm thực tế cho thấy với phần cứng trên, cộng thêm việc trang bị ROM có tốc độ đọc/ghi tốt như mong đợi, mẫu smartphone Huawei Nova 3i gần như không gặp bất kỳ trở ngại nào trong xử lý đa nhiệm hằng ngày.

Có thể nói rằng, Huawei Nova 3i là một lựa chọn đáng giá trong phân khúc smartphone tầm giá dưới 7 triệu hiện tại bởi máy có phần cứng khỏe, khả năng lưu trữ khủng và quan trọng là tốc đô không hề thua kém những đối thủ ở phân khúc cao hơn. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm cân đối giữa hiệu suất, chi phí đầu tư mà không phải lo về dung lượng lưu trữ, Nova 3i là một lựa chọn nên nằm trong danh sách ưu tiên của bạn. Máy cũng có kiểu dáng đẹp, nhiều tính năng chụp ảnh thú vị, khả năng sạc pin siêu tốc và thời gian dùng pin cũng không hề tệ.

 

 

Chưa có câu trả lời nào