Top 5 smartphone tầm trung đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại

Bạn đang cần tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại smartphone giá tầm trung, giao động trong khoảng từ 6 đến 8 triệu đồng, nhưng tìm mãi mà không xong. Đừng lo lắng, vì với top 5 smartphone giá rẻ dưới đây, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng ở thời điểm hiện tại.

iPhone 6 32 GB

TOP 5 smartphone giá tầm trung đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Tại sự kiện công bố 3 dòng iPhone 2018 mới nhất của Apple, thì hãng cũng đã công bố một thông tin gây buồn cho người dùng công nghệ, đó là việc ngừng sản xuất hoàn toàn các phiên bản máy điện thoại iPhone 6s/ iPhone 6s Plus và chẳng mấy chốc cặp điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ chẳng còn xuất hiện tại Việt Nam nữa. Đây chắc chắn là thời điểm thích hợp nhất để mua chiếc điện thoại iPhone 6 này.

Vì được ra mắt cách đây 4 năm nên thiết kế trên con điện thoại iPhone 6 vẫn khá quen thuộc với phím Home có tích hợp quét vân tay. Máy sở hữu màn hình với kích thước 4,7 inch nhỏ gọn. Bên trong, điện thoại tích hợp vừa đủ cấu hình cho các tương tác cơ bản nhất: chip A8; RAM 1GB; pin 1810 mAh; camera trước với độ phân giải 1,2 MP và camera sau là 8MP.

Oppo F9 màu tím li lắc

TOP 5 smartphone giá tầm trung đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Màu tím là phiên bản màu mới nhất hiện nay của “chuyên gia selfie” điện thoại Oppo F9. Mặt trước của máy là màn hình “giọt nước” thú vị, chỉ vừa đủ diện tích cho camera selfie, mang tới trải nghiệm toàn màn hình thực sự.

Ở mặt trước, kích thước màn hình của máy điện thoại Oppo F9 khá lớn 6,3 inch (độ phân giải Full HD+), hứa hẹn cho trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh. Máy được trang bị chip xử lý Helio P60; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB và pin 3500 mAh. Ngoài ra camera của Oppo F9 cũng thực sự nổi bật, camera sau kép 16MP + 2MP hỗ trợ đầy đủ các tính năng tiên tiến nhất, camera selfie lên đên 25MP cho bạn những bức hình selfie cực ảo diệu

Huawei Nova 3i

TOP 5 smartphone giá tầm trung đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Huawei Nova 3i sở hữu “tai thỏ” đặc trưng và màn hình lớn 6,3 inch, viền siêu mỏng, camera sau kép dọc và phía dưới là cảm biến dấu vân tay. Ưu thế của Nova 3i là camera selfie kép “khủng”  lên đến tận 24MP + 2MP cùng bộ nhớ trong lớn – 128GB.

Nova 3i được trang bị RAM 4GB; chip xử lý Kirin 710; pin 3340 mAh, chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Xét về cả cấu hình lẫn thiết kế, Nova 3i đáng mua hơn nhiều vì còn có giá thấp hơn điện thoại Vivo V9.

Vivo V9

TOP 5 smartphone giá tầm trung đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Điện thoại Vivo V9 là một trong số những smartphone siêu “hot” chạy theo phong cách thiết kế “tai thỏ” của iPhone X năm ngoái. Máy được thiết kế với viền mỏng tối đa bao quanh màn hình 6,3 inch, cũng có camera sau kép dọc (16MP + 5MP), camera selfie 24MP cùng bộ nhớ: RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB và pin 3260 mAh. Tuy nhiên, con chip bên trong con điện thoại Vivo V9 có vẻ yếu hơn Snapdragon 626, nên mình không đánh giá cao con điện thoại này.

Samsung Galaxy J8

TOP 5 smartphone giá tầm trung đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Nếu không thích thiết kế “tai thỏ” hay “giọt nước”, bạn có thể chọn phong cách cân bằng màn hình như con điện thoại Galaxy J8 của Samsung. Viền trên và dưới của màn hình cỡ 6 inch đều được thu nhỏ lại nhưng cân đối hơn, hai cạnh màn hình cũng được uốn cong nhẹ, tạo cảm giác tinh tế.

Không hề thua kém các “đối thủ” khác, điện thoại Samsung Galaxy J8 cũng có camera sau kép với độ phân giải 16MP và 5MP, có khả năng chụp ảnh xóa phông ảo diệu, camera trước của máy cũng có chất lượng lên tới 16MP, cho hình ảnh sắc nét và chân thực hơn. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 450; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB; pin 3500 mAh.

Trên đây là những dòng smartphonet giá tầm trung, có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay, hy vọng bạn có thể chọn được cho mình một con điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Chưa có câu trả lời nào